Bí Quyết Giúp Uyên Ương Tổ Chức Tiệc Cưới Độc, Lạ

ThomTien05

New member
User ID
80592
Tham gia
17 Tháng ba 2015
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Để tạo nét riêng cho phong cách tiệc cưới trở lên độc, lạ thì uyên ương cần đưa ra những ý tưởng sáng tạo cho tiệc cưới của mình. Một phong cách mới mẻ sẽ giúp cô dâu gây ấn tượng mạnh với khách mời và gây được nhiều sự chú ý hơn. Chính vì vậy,chúng tôi sẽ đưa ra một số kinh nghiệm tổ chức đám cưới trở nên ấn tượng hơn.


Tạo không gian tổ chức tiệc ấn tượng và thu hút khách mời

1. Lựa chọn chủ đề cưới gắn với câu chuyện tình yêu
Mỗi cặp đôi đều trải qua những khoảnh khắc yêu thương khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau. Nên câu chuyện tình yêu của mỗi cặp uyên ương mang nét cá tính và phong cách riêng. Tình yêu luôn có thử thách và khó khăn để cái kết cuối cùng là một đám cưới trong niềm vui và sự chúc phúc của hai bên gia đình, bạn bè. Vậy nên hãy kể cho những người thân yêu của bạn về câu chuyện tình yêu của hai bạn, bắt đầu như thế nào và trong hoàn cảnh nào? Hãy chứng tỏ với mọi người tình yêu hai bạn giành cho nhau, sự chân thành và sự quan tâm đến nhau, cùng nhau chia sẽ mọi buồn vui trong cuộc sống. Để họ có thể hiểu được những mong muốn của hai bạn hay cũng có thể gợi ý cho những người bạn đang FA đang tìm kiếm một nửa yêu thương của mình.

2. Chọn địa điểm và thời gian tổ chức tiệc gây ấn tượng
Việc lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới hiện nay không phải là việc khó khăn gì. Nhưng lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới độc đáo phú hợp với chủ đề cưới của mình lại vô cùng khó. Nó đòi hỏi một khung cảnh tự nhiên không gò bó lệ thuộc như ở nhà hàng tiệc cưới. Vậy nên, cô dâu chú rể có thể lựa chọn tổ chức tiệc ngoài trời và lựa chọn một khung cảnh thiên nhiên độc đáo để có thể đến một cái nhìn mới lạ cho các vị khách mời.


Buổi tối sẽ khiến bữa tiệc của bạn lung linh hơn khi kết hợp nến và ánh sáng

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thời điểm tổ chức cũng cần được lưu ý. Theo quan niệm, thì việc chọn ngày cưới và thời gian đón dâu sẽ dựa vào tuổi của cô dâu. Tuy nhiên, hãy cố gắng chọn những thời gian mát mẻ, thoải mái nhất trong ngày để bữa tiệc của bạn diễn ra suôn sẻ.

3. Chú ý đến việc lựa chọn nhạc cho bữa tiệc
Chọn một ban nhạc biểu diễn hay một ca sĩ nổi tiếng sẽ thu hút khách mời đến với đám cưới của bạn. Tuy nhiên, kinh phí để thuê ban nhạc hoặc ca sĩ không phải gia đình nào cũng có thể. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn những bài hát tình cảm, gắn với câu chuyện của hai bạn và dùng máy chiếu để chiếu những hình ảnh hạnh phúc của hai bạn. Nhưng trước hết hãy chọn một bài nhạc sôi động vui vẻ để tạo không khí cho buổi tiệc cưới. Và đặc biệt bạn cần phải chú ý đến việc điều chỉnh âm thanh sao cho hợp lý với khách mời để không gây ra sự khó chịu khi mở nhạc quá to, dè hoặc quá bé làm khách mời không theo dõi được và mất đi sự hứng thú trong bữa tiệc.


Lựa chọn một ban nhạc trước cổng cưới để đón tiếp khách mời

Dưới đây là một số bài hát bạn có thể lựa chọn cho đám cưới của mình
“Beautiful In White” by Shane Filan
“Thinking Out Loud” by Ed Sheeran
“Coming Home” by Leon Bridges
“A Sky Full Of Stars” by Coldplay
“Uptown Funk” by Mark Ronson

4. Quan tâm thực đơn dùng trong bữa tiệc
Khi các nghi lễ đã được diễn ra, hãy tạo ấn tượng với khách mời bằng những món ăn mới lạ. Nó có thể ít được xuất hiện trong những bữa tiệc cưới khác. Nhưng không có nghĩa là bạn sẽ đưa ra những món rất đắt hoặc khó tìm. Có thể đưa ra nhiều món khách nhau để khách mời có thể lựa chọn theo sở thích riêng, có thể gọi là chiều ý khách mời. Như vậy, khách mời sẽ rất hài lòng vì sự tiếp đón của hai bạn và gia đình, đồng thời bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những khách mời đã đến dự hôn lễ của bạn.


Lên thực đơn với rất nhiều sự lựa chọn giành cho những vị khách của bạn

5. Tặng những món quà nhỏ cho khách mời đến tham dự
Trước khi kết thúc buổi tiệc, bạn hãy chuẩn bị những món quà nhỏ để giành tặng cũng như gửi lời cảm ơn đến khách mời và những người thân yêu của bạn.


Đặt những món quà nhỏ để giành tặng cho những vị khách đến tham dự hôn lễ của bạn
 

yeumautim

New member
User ID
77806
Tham gia
7 Tháng hai 2015
Bài viết
101
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Đẹp quá :x thích nghe list nhạc trên quá :x
 

nguyentram20

Nguyễn Trâm
User ID
91802
Tham gia
30 Tháng sáu 2015
Bài viết
23
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Nhìn thấy là phát ham rồi !! nhưng tiền kiếm đâu ra mà đòi đẹp độc lạ chứ!! Chỉ dành cho người giàu thôi
 

ThomTien05

New member
User ID
80592
Tham gia
17 Tháng ba 2015
Bài viết
15
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Độc lạ không nhất thiết phải đi với kinh phí quá cao đâu bạn ak. Nó còn tùy thuộc vào những thứ bạn muốn trang trí trong đám cưới. Có rất nhiều cách để tiết kiệm chi phí mà.
 

huonghuong12

New member
User ID
155789
Tham gia
12 Tháng sáu 2018
Bài viết
35
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
tiền đâu ra mà chọn các tiệc cưới như thê này
 

hoasen

New member
User ID
156746
Tham gia
11 Tháng bảy 2018
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
thông tin quá tuyệt vợi bác ạ
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom