Đề Phòng Cong Vẹo Dương Vật Do Nghẹt Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Đề phòng cong vẹo dương vật do nghẹt bao quy đầu. Hẹp bao quy đầu chính là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến sự phát triển của cậu nhỏ. Nó có thể làm cho cậu nhỏ phát triển không bình thường, bị dị tật cong vẹo...

Theo thống kê, những nam giới có dương vật phát triển không bình thường đều có nguyên nhân liên quan đến bao quy đầu trong đó có hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, hiện tượng này còn ảnh hưởng tới sinh họat hàng ngày cũng như sức khỏe của nam giới.
Khi trẻ nhỏ bị hẹp bao quy đầu, có thể thực hiện nong bao quy đầu để khắc phục tình trạng này. Khi đến tuổi dậy thì, nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật, từ đó ảnh hưởng tới kích thước của cậu nhỏ. Trong sinh họat vợ chồng nếu hiện tượng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý. Do da bao quy đầu ôm trọn bao quy đầu, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm, khó có thể làm phụ nữ mãn nguyện trong mỗi lần sinh họat tình dục.
Dấu hiệu hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, hẹp bao quy đầu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn viêm nhiễm phát triển. Dương vật sẽ có dấu hiệu sưng tấy, đau nhức, kèm theo các hiện tượng khó chịu, chảy mủ. Đây cũng là một trong những nguy cơ gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới khi quan hệ tình dục.
Từ những phân tích trên, nam giới có thể nhận thấy hẹp bao quy đầu là nguyên nhân khiến kích thước của dương vật bị thay đổi. Vì thế, khi có dấu hiệu của bệnh bạn nên đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
Thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc đang là phương pháp được nhiều nam giới và các chuyên gia đánh giá cao. Với 10 – 15 phút thực hiện, bạn có thể loại bỏ các chứng viêm bao quy đầu, hẹp, dài, nghẹt bao quy đầu. Hiệu quả cao, nhanh chóng, ít xâm lấn, an toàn và nhanh chóng hồi phục.
Xem thêm: Hẹp bao quy đầu có quan hệ được không
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom