Những Bông Hoa Trong Suốt Kỳ Diệu

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Với óc sáng tạo không giới hạn của các nghệ sĩ những bông hoa trông thật độc đáo và mới lạ khi họ sử dụng tia X-quang trong nhiếp ảnh.
Hoa Tươi Đà Nẵng xin giới thiệu đến bạn đọc về Những bông hoa trong suốt kỳ diệu đã được chỉnh sửa trông đẹp mê hồn ra sao nhé.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-1.jpg

Chắc hẳn ở góc cạnh này bạn sẽ nhận ra được đó là bông hoa hồng đỏ phải không, dưới góc chụp này bông hoa hồng trông khá mảnh mai và quyến rũ.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-2.jpg

Còn những bông hoa tulip này thì sao, bạn nhận ra được chúng chứ, ánh đèn màu đã khiến cho màu sắc của chúng biến đổi khá nhiều và làm lộ rõ cấu tạo bên trong bông hoa nữa đấy.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-3.jpg

Với hoa rum thì có lẽ sẽ còn nguyên vẹn của bông hoa bởi lẽ nó ít chịu ảnh hưởng nhiều khi chụp tia x quang nên chúng ta dễ dàng nhận ra chúng.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-4.jpg

Bạn có nhận ra đây là bông hoa nào không, tôi cá là bạn sẽ nghĩ hoa cúc, hay hoa hướng dương nhưng không phải vì đây là hoa bồ công anh đấy bạn.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-5.jpg

Hoa anh túc đỏ được nhuộm hóa màu sắc đỏ sẫm lộ ra cả nhụy hoa, cánh hoa mỏng manh nên dễ dàng bắt tia x quang cho ra bức ảnh mê hồn.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-6.jpg

Còn những bông hoa Mõm sói này được chụp nguyên cũ và cả bộ rễ sẽ giúp bạn phần nào hình dung được cấu tạo của mỗi loài hoa khác nhau ra sao.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-7.jpg

Bông hoa cát tường này lại có những cánh hoa đan xen nhau tạo ra cảnh nét của hoa như đang đưa chúng ta sắp đi vào hang động tăm tối.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-8.jpg

Còn hoa ly thì trông yểu điệu hơn khi được chụp qua x quang, cánh hoa và đường cong nét cánh đều thể hiện sự mềm mại và thanh nhã.

nhung-bong-hoa-trong-suot-ky-dieu-9.jpg

Cuối cùng, hoa bướm gần như trong suốt khi chụp qua tia x quang, chỉ còn lộ ra bộ phận nhụy hoa, nhìn bông hoa giống như nàng tiên đang nhảy múa vậy
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom