Chia Sẻ Bí Quyết Trắng Da Tự Nhiên Từ Trứng Gà

seoalola

New member
User ID
76086
Tham gia
2 Tháng một 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bài viết này xin chia sẻ đến phái đẹp một số Bí quyết trắng da tự nhiên từ trứng gà cực kì hiệu quả để các chi em có thêm những cách làm đẹp hiệu quả nhé. Trứng gà là công thức giúp làm trắng, mịn da hiệu quả đồng thời chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu có tác dụng chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

traibo2.jpg


Bí quyết trắng da tự nhiên bằng trứng gà và bơ sẽ khiến làn da của bạn trắng sáng mịn màng


Bí quyết trắng da tự nhiên bằng lòng trắng trứng

Tách riêng lòng trắng trứng vào tô, đánh bông rồi dùng tăm bông bôi lên mặt. Giữ nguyên cho đến khi da mặt trở nên khô, hãy rửa lại mặt bằng nước khoáng (nước khoáng cho da) và kem dưỡng ẩm. Dùng thường xuyên 2-3 lần/tuần, da bạn sẽ trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Bí quyết trắng da tự nhiên bằng trứng gà và bơ

Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mềm mại. Trộn với lòng trắng trứng, các loại dầu của bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông. Trộn hỗn hợp thịt quả bơ với 2 lòng trắng trứng + vài giọt tinh dầu hoa cúc. Áp dụng lên khuôn mặt của bạn trong vòng 15 phút rồi rửa sạch. Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch và mềm da.

Bí quyết trắng da tự nhiên bằng trứng gà và sữa tươi

Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà, sữa tươi. Bạn đánh tan đều 1 quả trứng gà với 1 lượng sữa tươi không đường vừa đủ. Sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, lưu lại khoảng 20 phút. Duy trì phương pháp này trong khoảng 3 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.

Bí quyết trắng da tự nhiên từ trứng gà rất hiệu quả nên phái đẹp hãy áp dụng đều đặn thường xuyên nhé. Song song với việc làm đẹp với trứng gà các nên kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm có tác dụng làm trắng da từ sâu bên trong như vậy làn da mới có thể trắng mịn và bền lâu. Ivory caps là một trong những sản phẩm giúp làm trắng da từ bên trong đến từ Mỹ hiệu quả nhất mà bạn có thể tham khảo và kết hợp sử dụng.
 

mecuacon

New member
User ID
92370
Tham gia
5 Tháng bảy 2015
Bài viết
6
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
a, cai nay minh cung doc duoc tren bao ne. Cam on chu top nha
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom