Macroantioxidants® Từ Trái Cây - Bí Mật Của Làn Da

mybeautyandgo

New member
User ID
91838
Tham gia
1 Tháng bảy 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
44
Đồng
0
Cùng tác giả
MacroAntioxidants® là một chất siêu chống oxy hóa chủ yếu chứa trong da của các loại trái cây. Như ta đã biết da hoặc vỏ trái cây đóng vai trò là hàng rào bảo vệ tự nhiên chủ yếu chống lại thời tiết khắc nghiệt và các xâm nhập từ môi trường bên ngoài. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi da cũng là nơi tập trung vô số các hoạt tính sinh học bảo vệ siêu lợi ích và là nơi các đại phân tử tích lũy, hoạt động như một rào cản chống lại thế giới bên ngoài, bảo vệ da "khỏe mạnh và xinh đẹp".

MacroAntioxidants® cũng được chứng minh là rất hiệu quả trong việc chống lại lão hóa của các gốc tự do trên da người, góp phần đáng kể vào một làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.
MacroAntioxidants® liên kết với chất xơ hoa quả và ở lại trong cơ thể lâu hơn so với tất cả các chất chống oxy hóa thông thường, kéo dài tình trạng chống oxy hóa của cơ thể bạn trong vòng 6 đến 8 giờ sau khi tiêu hóa.

CÁC ĐẠI PHÂN TỬ CÓ LỢI ÍCH TO LỚN
Các tính chất đặc biệt của MacroAntioxidants®

MacroHEALTH:Chúng là chất xơ thực chế tự nhiên không tan của trái cây. Điều này khiến chúng có tính chất chống oxy hóa mạnh hơn rất nhiều so với những chất chống oxy hóa trước đây được biết đến, được Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Tây Ban Nha (CSIC) chứng minh.

MacroHEALTH:Chúng hình thành phức hợp phân tử lớn hơn so với chất chống oxy hóa thông thường; kích thước lớn hơn này cho hiệu suất đột phá trong việc cải thiện sức khỏe và sắc đẹp. .

MacroHEALTH:Phát hiện ra rằng các đại phân tử có trong MacroAntioxidants® mang 50-70% khả năng chống oxy hóa của trái cây - là một phát hiện khoa học mang tính cách mạng vô song.
MacroHEALTH:Hiệu quả của MacroAntioxidants® trên một sinh vật là lâu dài (lâu hơn ba lần so với các chất chống oxi hóa thông thường). Điều này cho phép bạn tận hưởng những lợi ích to lớn của chúng theo thời gian. .


NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN
Khoa học phía sau MacroAntioxidants®
Các lợi ích sức khỏe của MacroAntioxidants® đã được các nhà khoa học của CSIC (Hội đồng Nghiên cứu Quốc gia Tây Ban Nha) nghiên cứu trong hơn 15 năm và kết quả đã được các tạp chí khoa học quốc tế có uy tín nhất công bố. Sau nhiều năm nghiên cứu, CSIC đã đạt được thành công trong việc chiết xuất MacroAntioxidants® để đưa chúng vào BEAUTY & GO qua cuộc cách mạng Bioactive Beauty Drinks.Quá trình chiết xuất này, được AMC Innova cấp bằng sáng chế, bảo toàn các đặc tính chống lão hóa mang tính đột phá có trong các đại phân tử này trong khi loại bỏ đường tự nhiên của chúng, giữ hương vị dễ chịu và tươi mới.
 

hảianhnguyen

New member
User ID
155859
Tham gia
14 Tháng sáu 2018
Bài viết
26
Điểm tương tác
1
Tuổi
37
Đồng
0
sản phẩm này mua ở đâu z ạ, cho em xin đia chỉ cụ thể đc k
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom