4 Bước Đẩy Lùi Chứng Bệnh Viêm Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
4 bước đẩy lùi chứng bệnh viêm bao quy đầu. Bạn có chắc chắn là nếu bị viêm bao quy đầu, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì? Thực tế có rất nhiều người mơ hồ về chuyện này, hoặc là họ mặc kệ nó, hoặc là họ không nắm được những yêu cầu cần thiết trong tình trạng của mình. Để yên tâm hơn, bạn hãy tham khảo những điều cần lưu lý khi mắc phải chứng viêm bao quy đầu.

1. Cần chú ý vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ đúng cách




Cần vệ sinh bao quy đầu đúng cách

Bình thường, nam giới vẫn cần phải đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho cơ quan sinh dục. Khi bao quy đầu bị viêm nhiễm thì yêu cầu đó lại càng phải gắt gao hơn. Hằng ngày, bạn nên vệ sinh bao quy đầu nhẹ nhàng bằng nước sạch, không sử dụng các dung dịch có tính sát khuẩn mạnh. Việc sử dụng các dung dịch có tính sát khuẩn mạnh sẽ làm mất đi các lợi khuẩn ở bao quy đầu, làm cho bao quy đầu dễ bị tổn thương khiến cho tình trạng viêm nhiễm sẽ nặng hơn.

Tốt nhất là khi vệ sinh bao quy đầu, nên dùng nước hơi ấm và cho thêm vài hạt muối trắng.

2. Mặc quần vải mềm, thoáng mát
Nếu bạn mặc những chiếc quần quá chật và bí, nó sẽ khiến bao quy đầu thường xuyên bị cọ xát, bị đau và tổn thương nhiều hơn. Vì vậy, để tránh cho cậu nhỏ không bị o ép trong không gian chật chội, bạn nên mặc những chiếc quần dễ thấm mồ hôi và có chất liệu mềm như vải cotton.

3. Tránh quan hệ tình dục khi chưa khỏi bệnh
Nếu đang bị viêm bao quy đầu, bạn nên nói không với việc quan hệ tình dục. Thứ nhất, việc quan hệ trong tình trạng này sẽ làm tăng độ cọ sát vào quy đầu, khiến cho nó dễ bị trầy loét và đau đớn hơn. Thứ hai, quy đầu đang bị tổn thương sẽ rất dễ bị lây nhiễm các bệnh tình dục. Thứ ba, khi bệnh của bạn chưa khỏi, việc quan hệ tình dục sẽ làm lây lan viêm nhiễm sang cho bạn tình của bạn, khiến họ bị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Xem thêm: Triệu chứng viêm bao quy đầu

4. Điều trị tích cực




Cần điều trị tích cực cho viêm bao quy đầu

Đồng thời với các biện pháp hỗ trợ như trên, nam giới bị viêm bao quy đầu cần tích cực điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Chữa bệnh viêm bao quy đầu nếu ở mức nhẹ thì có thể được điều trị bằng thuốc. Các loại thuốc được sử dụng là những thuốc chống viêm, chống sưng đau. Bạn nên đi khám để biết rõ tình trạng bệnh và căn cứ vào đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên dùng những thuốc nào. Lúc này, yêu cầu với bạn là sử dụng đúng thuốc đúng liều lượng và đủ thời gian.

Nếu việc điều trị ngoại khoa không có kết quả, có thể bạn cần thiết phải điều trị ngoại khoa tức là làm phẫu thuật để cắt bao quy đầu. Bạn hãy thảo luận với bác sĩ để quyết định về phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp nhất với mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom