Đề Phòng Với Bệnh Viêm Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Đề phòng với bệnh viêm bao quy đầu. Nhiều người vẫn cho rằng: viêm bao quy đầu là một hiện tượng thường gặp ở nam giới, nó có thể nhanh chóng khỏi được và không có gì là nguy hiểm cả. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ ra lo lắng về bệnh lý này.

Vậy, viêm bao quy đầu có đáng lo không? Dưới đây sẽ là chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng khám Nam khoa Nhân Ái

Theo các chuyên gia, viêm bao quy đầu đúng là một bệnh lý thường gặp trong Nam khoa. Nó có thể xảy ra ở nam giới trong nhiều độ tuổi khác nhau do nhiều nguyên nhân khác nhau. Khi bị viêm, bao quy đầu thường có biểu hiện sưng đau, có thể kèm theo ngứa rát, mẩn nốt và lở loét.



Viêm bao quy đầu – bệnh lý thường gặp ở nam giới

Viêm bao quy đầu có đáng lo không?

Dựa vào triệu chứng viêm bao quy đầu để chữa bệnh viêm bao quy đầu
sớm thì có thể ngăn chặn được những tác hại của nó. Nhưng nếu không được điều trị sớm, nó có thể dẫn đến những hậu quả sau đây:

– Làm viêm nhiễm lan rộng ra các vị trí khác ở cơ quan sinh dục, đồng thời lây lan gây bệnh ở các cơ quan khác : Một số biến chứng thường gặp của viêm bao quy đầu là: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống tinh, viêm tuyến tiền liệt hoặc làm viêm nhiễm lây lan lên đường tiết niệu gây viêm bàng quang, viêm thận, thậm chí là suy thận…



Viêm bao quy đầu có đáng lo không?

– Làm suy giảm chức năng tình dục của người bệnh: khi bao quy đầu bị viêm, các dây thần kinh cảm giác trên quy đầu dương vật luôn ở trong trạng thái mẫn cảm, kèm theo đó là các tổn thương do viêm nhiễm. Tình trạng này thường gây ra hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục, lâu ngày có thể làm người bệnh bị liệt dương.

– Ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản của nam giới: Khi không được điều trị kịp thời, viêm bao quy đầu sẽ gây kích thích lên hệ thống sản xuất tinh trùng, làm cho tinh trùng bị suy giảm cả về số lượng và chất lượng. Đó là một trong những nguyên nhân dẫn đến gây nguy cơ vô sinh ở nam giới.

– Là nguồn lây nhiễm cho đối tác tình dục của người bệnh: Những người bị viêm bao quy đầu khi có quan hệ tình dục không an toàn sẽ dễ lây nhiễm bệnh sang cho bạn tình, làm cho người phụ nữ bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Như vậy, viêm bao quy đầu có thể chữa khỏi được nhưng nó cũng có thể sinh ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm. Viêm bao quy đầu có đáng lo không còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh và ý thức chữa trị của từng người.

Xem thêm: Viêm bao quy đầu dùng thuốc gì
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom