Phương Pháp Hỗ Trợ Nam Sung Mãn Trong “chiến Đấu”

hoahuynh2502

New member
User ID
84636
Tham gia
24 Tháng tư 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cùng tác giả
Đôi khi các thói quen có hại mỗi ngày có thể ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của các chàng. Những triệu chứng mắc phải là xuất tinh sớm rối loạn cương dương. Vì vậy, đấn mài râu nên để ý đến thói quen có lợi nhằm giúp đỡ thoải mái và dai sức
Giảm bớt việc dùng bia rượu, ăn cháo vào buổi sáng
Ăn cháo vào buổi sáng trợ giúp các bạn kiểm soát được cân nặng, kiểm soát lượng mỡ thừa đọng lại ở phần bụng. Mỡ đọng lại nhiều tác động rất lớn tới cuộc sống tình dục của đàn ông, gây việc sản xuất hóc môn nam dẫn đến suy yếu tình dục, ngoài ra còn dẫn đến các bệnh lý khác.

Ngủ sớm và đủ giấc
Đàn ông cần đủ 7 tiếng và ngủ trước 12 giờ đêm. Khi ngủ đầy đủ giấc đặc biệt từ 4 giờ - 6 giờ góp phần cho nội tiết tố sản xuất mạnh. Hỗ tợ quý ông ngăn chặn hội chứng suy yếu tình dục, xuat tinh som và những vấn đề sinh lý khác.
Hạn chế lái xe đường dài
Không nên lái xe quá 2 giờ hàng ngày, do lái xe quá lâu sẽ ảnh hưởng đến việc sản sinh nội tiết tố và cũng sẽ tác động sức khỏe tinh hoàn của cánh đàn ông.

Ăn hải sản ít nhất mỗi tuần 1 lần
Trong hải sản có nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe chuyện tình dục của các chàng. Một số loại hải sản có hàm lượng kẽm, protein, magie rất phong phú, đặc biệt kẽm là chất dinh dưỡng rất quan trọng hỗ trợ sản sinh nội tiết tố, trợ giúp cánh mài râu giảm thiểu nguy cơ suy giảm sinh lực.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom