Phương Pháp Điều Trị Sẹo Lõm Hiệu Quả

nguoilamdep

New member
User ID
63071
Tham gia
25 Tháng bảy 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Mụn và thủy đậu là hai nguyên nhân chính gây sẹo lõm. Không trương lên xấu xí như sẹo lồi nhưng sẹo lõm khiến da bị rỗ, bề mặt da gồ ghề, kém mịn màng khiến bạn gái khó trang điểm. Dưới đây là những cách điều trị sẹo lõm :
dieu-tri-xoa-seo.png

Mật ong
Để điều trị sẹo lõm, bạn có thể sử dụng một số thành phần có sẵn trong thiên nhiên. Trong đó, mật ong có tác dụng chữa lành mọi viêm nhiễm, vết sưng. Mỗi ngày 2 lần, bạn lấy mật ong bôi trực tiếp lên vết sẹo lõm và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Nha đam (lô hội)
Nha đam là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, giúp làm mềm mịn da mà còn có tính kháng khuẩn. Do đó, bạn có thể dùng lô hội tươi hoặc gel chiết xuất từ lô hội để hỗ trợ trong việc điều trị sẹo.
Bột yến mạch
Lấy một thìa sữa chua, một thìa canh bột yến mạch xay và một vài giọt nước chanh hòa với nhau rồi thoa đều hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 10 phút, sau đó đi rửa sạch. Một thời gian sau, bạn sẽ thấy những vết sẹo lõm được cải thiện rõ rệt.
Nước chanh
Lưu ý dành cho người có sẹo lõm
Uống nước nhiều sẽ giúp máu lưu thông và tăng cường khả năng làm lành vết thương. Do đó, khi bị sẹo lõm, bạn đừng nên bỏ qua bí kíp đơn giản này vừa giúp cơ thể khỏe mạnh vừa duy trì làn da mịn màng. Ngoài ra, bạn cần ăn uống đầy đủ chất vì các chất dinh dưỡng trong thực phẩm giúp duy trì làn da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ bạn trong việc điều trị sẹo. Tốt nhất nên tránh xa stress vì chúng thường khiến bạn bị mụn và là nguyên nhân chính hình thành nên những vết sẹo lõm. Kết hợp những lời khuyên trên, bạn cần lưu ý rằng những cách trị sẹo dân gian bằng thảo dược chỉ có thể hỗ trợ trong việc phòng chống sẹo với những tổn thương nhỏ. Đối với những vết sẹo diện tích rộng hay lâu năm hơn thì hầu như chúng không còn tác dụng. Do đó, bạn nên cần đến sự hỗ trợ của gel trị sẹo để nhanh chóng đạt được hiệu quả trong việc điều trị sẹo.
Một số dịch vụ bạn có thể quan tâm:
+ Phẫu thuật nâng ngực
Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ này và muốn được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0904324275
BÁC SĨ ĐỖ ĐÌNH THUẬN
Tầng 4, Số 199 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Email: drdodinhthuan@yahoo.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom