linh ela

New member
User ID
88483
Tham gia
2 Tháng sáu 2015
Bài viết
13
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Đồng
0
Mưa khiến cho đôi giày của bạn rất dễ ẩm ướt gây nấm mốc, mùi hôi gây hại cho da chân của bạn. Bàn chân là chiếc gương phản ánh sức khỏe cơ thể. Sau một ngày dài đi lại quá nhiều và bó chặt trong đôi giày, chân bạn trở nên đau nhức, ê buốt, về lâu dài là nguyên nhân gây ra tình trạng nhanh lão hóa, da chân sần sùi, xấu xí.

Hôm nay, mình xin chia sẻ đến các Mẹ bí quyết luôn giữ cho đôi chân của mình thơm tho suốt cả ngày.
Chắc mọi người cũng đả nghe đến thương hiệu Hương Quế. với các sản phẩm liên quan đến cây Quế và đặc biệt có sản phẩm lót giày thảo dược Hương Quế.

Lót giày Hương Quế được sản xuất 100% từ thảo dược tự nhiên như bột Quế Rừng Trà My trên 20 năm tuổi, bột củ gừng cao nguyên, bột cam thảo và các thảo dược quý hiếm trong tự nhiên. nhằm loại bỏ hoàn toàn mùi hôi chân, phòng ghẻ nước, tê cóng và ra mồ hôi chân.

Tác dụng lên các huyệt bàn chân, giúp tuần hoàn máu và giải tỏa mệt mỏi cho cơ bắp, Mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân của bạn.

Với công dụng hút ẩm, tạo mùi thơm, chống ra mồ hôi chân, giúp bàn chân bạn thơm tho suốt cả ngày còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng... Đây là sản phẩm được đánh giá là ưu việt trong hút ẩm, lọc bụi trong giầy và tất, khử mùi hôi chân, giữ cho chân khô - ấm – êm, điều hòa các huyệt đạo ở lòng bàn chân, giúp phòng bệnh phong, tê thấp, bệnh mồ hôi chân, đặc biệt rất tốt cho người bệnh tiểu đường.

Với duy nhất một đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền tại Miền Bắc: Công ty CP TM & DV Truyền Thông Gia Minh. ĐC: Số 22B, phố Đỗ Quang - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội. Điện thoại: (04) 22105136 - Di động: 0986 355 162

các bạn có thể vào website: QUEVIETNAM.COM tham khảo chi tiết hơn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom