Một Số “bí Kíp” Cho Việc Lựa Ghế Nôi Cho Trẻ

thuocviet1

New member
User ID
90683
Tham gia
20 Tháng sáu 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
Mặc dù không có luật liên quan đến việc sử dụng bắt buộc của ghế an toàn trẻ em ở Việt Nam, nhưng nên sử dụng ghế nôi trẻ sơ sinh kết hợp mái che của ghế nôi () cho một chặng đường dài trong việc bảo đảm sự an toàn của con em mình. Trẻ em, với sự tinh nghịch, năng động, ít khi ngồi yên. Kết quả là chúng dễ bị trọng thương trong một chiếc xe di chuyển. Thậm chí trong một vụ tai nạn hoặc khi phanh gấp, trẻ em dễ bị tổn hại.
Có một quan niệm sai lầm rằng việc bảo vệ một đứa trẻ trong vòng tay của một người nào đó là đủ. Nhưng không phải đơn giản là như vậy. Trong một tình huống đòi hỏi bạn phải có phản ứng nhanh chóng, bạn có thể không có khả năng để bảo vệ con của bạn. Cách hiệu quả duy nhất của việc ngăn ngừa một đứa trẻ bị ném về phía trước hoặc ra khỏi chỗ ngồi của mình là sắm cho trẻ 1 chiếc ghế nôi xe hơi.
Tìm 1 ghế nôi xe hơi )
như thế nào:
Các chuyên gia nói rằng không có một thương hiệu nào là tốt nhất, và ghế trẻ em an toàn đắt hơn không nhất thiết phải tốt hơn. Vì vậy, những gì cha mẹ nên tìm kiếm?
Một chỗ ngồi đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn trên xe hơi của bạn
Một chỗ ngồi dễ dàng sử dụng và có hướng dẫn tận tình từ nhân viên bán sản phẩm
Một chỗ ngồi có kích thước tương thích với băng ghế sau của chiếc xe của bạn
Khi lựa chọn ghế cho trẻ nên phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn. Ví dụ: bạn chỉ cần sự đơn giản, không quá rườm rà trên ghế nôi, chỉ cần sự tiện lợi là được thì bạn chỉ cần nên 1 chiếc ghế giá rẻ
 

Taka_Vietnam

Thành viên VIP
User ID
72157
Tham gia
4 Tháng mười một 2014
Bài viết
285
Điểm tương tác
3
Đồng
500,000
Ở nước ngoài thấy các ông bố bà mẹ chăm con chỉ bằng nôi. Ko bjo có chuyện bế ẵm con. Bảo sao trẻ con nước ngoài, tính tự lập từ sớm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom