Uống Nấm Lim Xanh Đúng Cách Nâng Cao Hiệu Quả

thuantalk

Lên là vui
User ID
55150
Tham gia
23 Tháng năm 2014
Bài viết
7
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Địa chỉ
Bình dương
Đồng
0
Uống nấm lim xanh đúng cách nâng cao hiệu quả
Nấm lim xanh là loại thảo dược quý có nhiều tác nhiều dụng tốt như: bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh gan, gout, tiểu đường…nấm lim xanh xứng đáng là thực phẩm vàng chăm sóc sức khỏe cho con người.

Uống nấm lim xanh đúng cách nâng hiệu quả cao

Thế nhưng đối với nấm lim xanh hay bất kì loại thảo dược nào cũng không thể sử dụng bừa bãi, vô tội vạ được, vì việc lạm dụng và sử dụng không đúng liều lượng có thể dẫn đến nhiều tình trạng “tiền mất tật mang”. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách uống nấm lim xanh sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Nấm lim xanh sau khi rửa sạch, cần quan sát xem phần gốc còn dính vỏ hay gỗ cây Lim không, nếu có cần gọt sạch (vỏ hoặc gỗ Lim rất độc) sau đó phơi cho thật khô.

Để sử dụng nấm lim xanh bồi bổ sức khỏe và điều trị bênh, người dùng dùng ấm (niêu) sắc thuốc bắc để sắc nấm với khoảng từ 1 – 1,5 lít nước để uống trong ngày. Với một số bệnh mà khả năng uống nước của người bệnh kém thì có thể cô đặc lại còn khoảng 0,5 – 1 lít”.

Những ngày đầu dùng nấm, nên dùng với liều lượng ít hơn liều lượng được quy định để cơ thể thích nghi dần, sau 3-5 ngày có thể tăng dần lên liều lượng quy định.
Nấm lim xanh
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng nấm lim xanh và tùy thuộc vào từng loại bệnh mà người dùng có những cách dùng nấm lim xanh với các liều lượng khác nhau, dao động từ 10 đến 30g một ngày. Do đó trước khi sử dụng, người dùng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia”.

Bạn nên uống nước sắc nấm trước các bữa ăn và cách thời điểm uống thuốc Tây ít nhất 30 phút. Nên kiên trì dùng nước sắc nấm lim xanh liên tục hàng ngày với liệu trình từ 2-5 tháng, kết hợp với lối sinh hoạt lành mạnh, khoa học để đạt được hiệu quả chữa trị cao nhất.

Lưu ý: Người mới lần đầu sử dụng có thể có xảy ra hiện tượng bị đau bụng, đi ngoài phân loãng hoặc những triệu chứng khác khó chịu đường ruột… các triệu chứng này sẽ hết sau một thời gian sử dụng quen

- Tránh dùng đường cát trắng (nên thay bằng mật ong nguyên chất, đường quả thể fruitoza, glucose,…)

- Uống nhiều nước sôi để nguội, để tốt cho tiểu tiện, tăng trao đổi chất, thải sạch chất độc trong cơ thể.

Để có được sản phẩm nam lim xanh chất lượng và đúng giá các bạn hãy đến Công ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần. Ở đây chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối ra thị trường sản phẩm nấm lim xanh tự nhiên, nguyên chất, đã được qua kiểm định và cấp phép.

Khi đến mua sản phẩm quý khách sẽ được các chuyên gia hướng dẫn một cách cụ thể về cách sử dụng và bảo quản nấm lim xanh sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí và giảm giá đặc biệt nếu quý khách mua với số lượng lớn.

Nguyễn Trần COOP luôn tự hào là nơi chăm sóc sức khỏe vàng cho bạn.

Chi tiết và tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần

Địa chỉ: 368 Quang Trung – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015

Hotline: 0906.852.188
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom