Dấu Hiệu Của Bệnh Hẹp Bao Quy Đầu Ở Nam Giới

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Dấu hiệu của bệnh hẹp bao quy đầu ở nam giới. Hẹp bao quy đầu là một bệnh lý thường gặp trong Nam khoa, đặc biệt là ở những trẻ nhỏ.
Vì bệnh lý này thường gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và sức khỏe tình dục của người bệnh nên nó cần thiết phải được nhận biết và điều trị sớm. Đó là lý do tại sao bạn nên tìm hiểu những dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới.

Theo các con số thống kê thì có khoảng 15% nam giới bị hẹp bao quy đầu. Phần lớn các trường hợp này là do bẩm sinh, một số khác thì do những nguyên nhân trong quá trình nam giới trưởng thành.


Hẹp bao quy đầu thường do bẩm sinh


Dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới:
Có thể dễ dàng nhận ra tình trạng thường xuyên của hẹp bao quy đầu, đó là nó không thể tuột xuống để cho quy đầu lộ ra ngoài ngay cả khi dương vật cương cứng. Những trường hợp bị hẹp bao quy đầu thường có biểu hiện như sau:

– Phần đầu của quy đầu rất hẹp, lỗ quy đầu nhỏ, có thể chỉ như lỗ kim.

– Khi nam giới đi tiểu, bao quy đầu căng phồng lên, nước tiểu bị ứ lại ở bên trong và rất khó khăn để thoát ra ngoài. Vì vậy, những người này thường phải tiểu chậm, tia nước tiểu nhỏ, có khi bị ngắt quãng, tiểu không hết nước dẫn đến bị tiểu rắt, tiểu són…

– Những người bị hẹp bao quy đầu khi quan hệ sẽ thấy đau và khó chịu.

– Nếu bao quy đầu không được vệ sinh sạch sẽ đúng cách nó có thể bị viêm nhiễm với các biểu hiện sưng đỏ, đau và có thể có dịch tiết dạng mủ.


Hẹp bao quy đầu thường gây khó khăn trong tiểu tiện


Theo các chuyên gia, ngoài việc gây ra tình trạng viêm nhiễm, dài bao quy đầu thường kìm hãm sự phát triển của dương vật, làm giảm chất lượng tình dục ở nam giới, làm tăng nguy cơ ung thư dương vật và khi quan hệ tình dục có thể làm lây lan bệnh khiến người phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa hay ung thư cổ tử cung…

Vì vậy, đối với những nam giới bị hẹp bao quy đầu, trước hết, cần phải thực hiện vệ sinh bao quy đầu thường xuyên, đúng cách. Mặt khác, khi có những dấu hiệu hẹp bao quy đầu như trên, người bệnh cần đi khám và điều trị kịp thời để tránh những trường hợp xấu có thể xảy ra. Phương pháp điều trị chủ yếu cho bệnh lý này hiện nay là phẫu thuật cắt bao quy đầu.


Trên đây là những thông tin cơ bản quanh vấn đề dấu hiệu hẹp bao quy đầu ở nam giới. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho các bạn trong việc chăm sóc sức khỏe của mình và của người thân. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về bệnh lý này hẹp bao quy đầu hoặc đang có trục trặc nào khác về sức khỏe, hãy liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của Phòng khám Nam khoa Thiên Hòa để được trợ thêm.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom