9 Loài Hoa Không Nên Đặt Trong Phòng Ngủ

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Hoa mang đến cho con người cảm giác thư giãn và thư thái khi ngắm nhìn chúng nhưng mặt khác hoa đôi khi cũng mang đến con người cảm giác khó chịu và ảnh hưởng sức khỏe.

Hoa Tươi Đà Nẵng xin giới thiệu đến bạn đọc về 9 loài hoa không nên đặt trong phòng ngủ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nhé .

1. Hoa Bách Hợp : là loài hoa có khả năng hút nhiều chất độc bốc hơi trong không khí nhưng mùi hương của loài hoa này nếu ngửi quá nhiều sẽ khiến con người phấn khích quá độ cho hệ thần kinh trung ương, gây nên chứng mất ngủ.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-1.jpg




2. Hoa Tử Kinh : mùi hương của loài hoa này khiến bạn cảm giác thư thái nhưng phấn của loài hoa này lại không tốt cho hệ hô hấp của bạn vì có chứa một vài chất độc tố nếu tiếp xúc sẽ dễ bị hen, hoặc bị ho nặng hơn.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-2.jpg




3. Hoa Lan : với vẻ đẹp và sang trọng hầu như ai cũng muốn chưng hoa lan trong nhà của mình nhưng các bạn đừng nên đặt ở phòng ngủ nhé vì mùi hương của nó sẽ khiến cho bạn hưng phấn dễ gây mất ngủ lắm đấy.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-3.jpg


4. Hoa Tulip : mùi hương nhẹ của loài hoa này sẽ giúp bạn cảm giác thỏa mái hơn nhưng do bản thân loài hoa này có chứa một loại chất kiềm, chất hữu cơ độc, nếu tiếp xúc nhiều sẽ bị rụng lông và tóc.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-4.jpg


5. Hoa Hồng : là loài hoa thường gặp và thường được trồng nhiều vì khả năng làm sạch bầu không khí tuyệt vời của nó, mùi hương của hoa hồng rất thơm và đặc nên khi hít nhiều sẽ dễ dẫn đến tình trạng buồn nôn, ức chế thậm chí khó thở .

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-5.jpg


Do đó, hoa hồng chỉ thích hợp khi cắm ở những chỗ có không gian rộng như phòng khách, hội trường, chứ không nên đặt trong phòng ngủ.

6. Hoa Dạ Hương : là loài hoa tỏa hương về đêm, trong mùi hương của loài hoa này có phát tán theo những hạt sắc hương nhỏ ảnh hưởng đến khứu giác.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-6.jpg




Nếu ngửi quá nhiều, quá lâu thì sẽ làm cho những người bị cao huyết áp và người bị bệnh tim cảm thấy chóng mặt, hoa mắt, khó chịu, thậm chí có thể làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

7. Hoa Cẩm Tú Cầu : Với bông hoa to và có màu sắc đằm thắm nên chúng khá được ưa chuộng dùng để chưng cắm trong nhà nhưng những hạt phấn nhỏ do hoa cẩm tú cầu phát tán ra tiếp xúc với người sẽ gây dị ứng trên da.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-7.jpg




8. Hoa Trúc Đào : tiết ra một chất dịch dạng sữa nếu tiếp xúc lâu ngày dễ bị ngộ độc, gây buồn ngủ nhiều hơn dẫn đến trí lực giảm suất.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-8.jpg




9. Hoa Anh Thảo : loài hoa này tỏa mùi hương thơm về đêm nên dễ gây kích thích khướu giác của bạn. Nếu hít nhiều sẽ khiến bạn dễ bị bệnh huyết áp cao, bệnh tim, choáng, hoa mắt, bệnh nặng thêm.

9-loai-hoa-khong-nen-dat-phong-ngu-9.jpg




Nhưng bù lại nếu đặt chúng ở sân nha hoặc ban công thì loài hoa này sẽ giúp xua đuổi muỗi và trang trí rất đẹp.

Theo dienhoadanang.com/blog
 

savi1111

Member
User ID
86937
Tham gia
19 Tháng năm 2015
Bài viết
205
Điểm tương tác
9
Tuổi
34
Đồng
0
Tốt nhất là k nên để hoa j trong phòng ngủ. Phòng ngủ càng sạch sẽ càng thoáng thì càng dễ ngủ.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom