5 Bước Chăm Sóc Da Buổi Sáng

trkimmy

New member
User ID
87691
Tham gia
26 Tháng năm 2015
Bài viết
5
Điểm tương tác
0
Tuổi
45
Đồng
0
Mỗi sáng khi ta thức dậy, làn da cần được đánh thức và tiếp năng lượng để sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức của một ngày mới. Dưới đây là những lời khuyên của chuyên gia trong việc chăm sóc da mỗi buổi sáng.

1. Rửa mặt

Dùng sữa rửa mặt ngoài việc làm sạch khuôn mặt còn giúp đánh thức làn da. Da bạn sẽ sáng hơn và mọi chất bẩn tiết ra trong thời gian ngủ sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

2. Dùng toner

Rất nhiều người bỏ qua bước chăm sóc rất quan trọng này. Sau khi rửa mặt, hãy dùng một lượng toner vừa đủ, thấm vào bông tẩy trang và xoa nhẹ lên da, giúp da cân bằng lại độ ẩm.

3. Dưỡng ẩm

Tốt nhất, bạn hãy tìm mua loại dưỡng ẩm có cả công dụng chống nắng. Hãy nhớ đừng bao giờ ra ngoài mà không có kem chống nắng. Nó chính là tấm lá chắn hữu hiệu bảo vệ da khỏi những tia cực tím độc hại.

4. Uống nhiều nước

Việc uống một cốc nước ấm vào buổi sáng còn giúp cho bạn giữ độ ẩm và tiếp thêm nước cho da. Uống một cốc nước ấm vào buổi sáng không chỉ tốt cho làn da mà còn rất có ích cho sức khỏe trong việc giúp thanh lọc cơ thể và tốt cho hệ tiêu hóa.

5. Vận động cơ thể

Hãy đánh thức làn da và cơ thể bằng cách tập yoga, đi bộ, chạy bộ… tùy theo thời gian biểu của bản thân. Việc này giúp máu lưu thông tốt, da thêm hồng hào đồng thời có thể làm giảm vết thâm và mặt bớt sưng sau giấc ngủ dài.

Hãy làm theo 5 bước trên mỗi khi thức dậy, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trông thấy!
 

Mecuabi

New member
User ID
80334
Tham gia
14 Tháng ba 2015
Bài viết
85
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Đọc bài xong cũng băn khoăn giống bạn thiennhan4, chưa biết toner là gì luôn :D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom