Các Bệnh Thường Gặp Cảu Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Một trong những nhiệm vụ chính của bao quy đầu là thực hiện chức năng tình dục, mang lại khoái cảm trong đời sống vợ chồng. Vì vậy, để bảo vệ cho hạnh phúc gia đình cũng như sức khỏe bản thân, việc tìm hiểu, khám và điều trị các bệnh lý về bao quy đầu là hết sức cần thiết.

Bao quy đầu là lớp da mỏng có thể co rút được bao quanh và bảo vệ “cậu bé” khỏi những tổn thương từ môi trường bên ngoài; đồng thời duy trì độ ẩm của lớp niêm mạc da quy đầu. Là nơi tập trung nhiều dây thần kinh giúp mang lại khoái cảm cho các đấng mày râu và giúp hoạt động của cậu bé dễ hơn. Để thấy rõ sự ảnh hưởng của bao quy đầu đối với đời sống tình dục, chúng tôi xin chia sẻ về các bệnh thường gặp về bao quy đầu:

- Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng dương vật cương cứng nhưng bao quy đầu không thể kéo xuống để phần quy đầu lộ ra được. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến một số biến chứng như: Khó khăn cho tiểu tiện; Viêm nhiễm; Hạn chế sự phát triển của dương vật; Gây rối loạn xuất tinh, khó khăn khi quan hệ, đau khi dương vật cương.

- Bao quy đầu dài: che kín phần quy đầu làm giảm kích thích khi quan hệ. Trong một số trường hợp bao quy đầu dài còn gây rối loạn tình dục: liệt dương, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh…

- Viêm bao quy đầu: Khi bao quy đầu xuất hiện các biểu hiện những nốt đỏ nhỏ, sưng tấy thậm chí sốt cao, đau dương vật, xuất hiện mủ tức là bạn đã bị viêm nhiễm bao quy đầu.

- Nghẹt bao quy đầu: là trường hợp bao quy đầu lọn ra và bó nghẹt ở rãnh quy đầu gây sưng phù quy đầo và bao da phần đầu của bao quy đầu.

Tất cả các bệnh lý trên cho thấy, bao quy đầu giữ vai trò quan trọng bảo vệ hạnh phúc gia đình. Vì thế, tất cả các biểu hiện bất thường liên quan tới bao quy đầu cần được khám, điều trị sớm tránh những biến chứng không đáng có.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom