Các Trường Hợp Cần Phải Đi Cắt Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Các trường hợp cần phải đi cắt bao quy đầu. Khi nghe đến thuật ngữ “cắt bao quy đầu”, có thể nhiều người sẽ thắc mắc: Nam giới nên cắt bao quy đầu trong những trường hợp nào? Chúng tôi xin đưa ra một số thông tin cơ bản để giải đáp thắc mắc này của các bạn.

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật trong Nam khoa. Không phải bất cứ nam giới nào cũng đều phải làm thủ thuật này nhưng trong nhiều trường hợp, nó lại là một việc cần thiết.

Vậy, nam giới nên cắt bao quy đầu trong những trường hợp nào?
nam-gioi-nen-cat-bao-quy-dau-trong-nhung-truong-hop-nao.jpg


Nam giới nên cắt bao quy đầu trong những trường hợp nào?

Theo các chuyên gia Nam học, cắt bao quy đầu thường được áp dụng cho các trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu. Lý do nam giới nên cắt bao quy đầu trong các trường hợp dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu được giải thích như sau:

– Đem lại sự phát triển bình thường cho dương vật:
Các trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu thường kìm hãm sự phát triển của dương vật. Thủ thuật cắt bao quy đầu là giải pháp để giúp cho quy đầu của người bệnh được phát triển bình thường.

– Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục:
Bao quy đầu dài và bao quy đầu hẹp nếu không được chú ý vệ sinh đúng cách thì nó sẽ là điều kiện để các chất bẩn tích tụ lại. Lâu dần, nó hình thành bựa sinh dục, là môi trường tốt cho vi khuẩn phát triển và gây bệnh. Lúc này, nam giới sẽ bị viêm nhiễm ở quy đầu, bao quy đầu và các cơ quan lân cận. Nếu tình trạng này kéo dài thì có thể sẽ dẫn đến nguy cơ gây ung thư dương vật.

– Phòng tránh các bệnh về đường tiết niệu:
Hẹp bao quy đầu thường khiến nam giới gặp khó khăn khi đi tiểu. Khi đó, dương vật sẽ bị căng phồng lên, nước tiểu không hết và thường bị đọng lại bên trong. Tình trạng này lặp đi lặp lại và kéo dài sẽ gây ra một loạt các bệnh về đường tiết niệu.

nam-gioi-nen-cat-bao-quy-dau-trong-nhung-truong-hop-nao-2.jpg


Nên cắt bao quy đầu trong trường hợp dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu

– Nâng cao chất lượng đời sống tình dục:
Nếu bao quy đầu dài thì quy đầu thường xuyên bị che phủ bởi lớp da bên ngoài, thường xuyên có sự tác động, cọ xát nên rất mẫn cảm. Đây là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm, làm ảnh hưởng đến chất lượng tình dục của nam giới.

Các chuyên gia cũng cho biết rằng: đối với những trường hợp dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, việc làm thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ giúp cho họ khắc phục được những hạn chế trên. Do vậy, hầu hết những người bị hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu thường lựa chọn phương pháp này để cải thiện cuộc sống của mình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom