Yêu Sao Đóa Hoa Dại Tươi Sắc Và Ngát Hương

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Mỗi loài hoa đều có tên gọi. Riêng em trơ trọi vẫn hoài không tên. Người ta đặt cho em cái tên. Hoa dại tươi sắc lại còn ngát hương.

Hoa Tươi Đà Nẵng hôm nay xin cùng bạn đọc chiêm nghiệm vẻ đáng Yêu sao đóa hoa dại tươi sắc và ngát hương làm đẹp cho đời một cách thầm lặng nhé .



Mọc lên ở khắp mọi nơi từ ở bụi rậm đến gần rừng cây, núi non đến sa mạc đầy, nơi nơi em vẫn sống đầy đấy thôi. Hoa dại cũng là đóa hoa tươi đấy mà. Hoa dại nghe sao cái tên thật tự nhiên, và hoang sơ.



hoa-dai-2.jpg


Bản thân từ “dại” là một từ hán – việt mang ý nghĩa là không cố định, bất cứ nơi đâu hay rải rác, ví dụ như hoang dại có nghĩa là ở nơi hoang vu , hẻo lánh , nơi không có người.

hoa-dai-3.jpg




Thì ” hoa dại ” chỉ loài hoa không mọc nơi cố định, có tập quán sinh trưởng cố định hay màu sắc mùi vị riêng. Nó là sự kết hợp của nhiều khí cạnh mà tạo hóa ban cho.

hoa-dai-4.jpg




Hoa dại tuy không nổi bậc như những loài hoa chúng ta thường quen thuộc nhưng chúng cũng nổi bậc theo cách riêng của chúng mà trong thế giới tự nhiên so với những loài hoa khác chúng cũng đẹp và ngát hương không kém.

hoa-dai-5.jpg


Hoa dại nói chúng không cố định là vì chúng mọc thành bụi, thành đồng cỏ, chúng mọc xen kẽ nhau. Tạo hóa luôn công bằng với tất cả, và đối với hoa dại cũng có một sự công bằng.

hoa-dai-6.jpg


Các loài hoa khác sẽ bị con người đem về chưng cảnh tạo sắc hương cho cuộc sống thì loài hoa dại bé nhỏ này lại được thỏa sức với thiên nhiên đất trời. Hoa dại góp phần tô điểm cho thế giới thêm màu sắc và màu xanh.

hoa-dai-7.jpg


Hoa dại, có ý nghĩa là sự ngây thơ, ngây dại. Loài hoa này cũng biểu trưng cho sự thơ ngây và được gắn liền với hình ảnh tuổi thơ.

hoa-dai-8.jpg


Tuy hầu như, con người không quan tâm mấy đến những đóa hoa dại ven đường. Nhưng nếu bạn chất chợt dừng lại ngắm nghía thì bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong của những bông hoa này.

hoa-dai-9.jpg


Dù là hoa nào trên thế gian này đều cũng có ý nghĩa và sự trân quý riêng. Hoa dại tuy bé nhỏ, không thực sự đẹp trong mắt bạn nhưng hãy thử hái 1 bó hoa dại thật lớn vào thì bạn thử đem cắm vào bình lúc đó bạn sẽ thấy rằng chúng cũng đẹp không kém các loài hoa khác đâu nha.

Theo dienhoadanang/blog
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom