Người Đã Lập Gia Đình Có Cần Cắt Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Người đã lập gia đình có cần cắt bao quy đầu.
Chào bác sĩ! Tôi bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ đến bây giờ tôi đã có vợ và hai con. Hiện tượng này không mấy ảnh hưởng đến việc tiểu tiện cũng như quan hệ tình dục thời gian qua của tôi. Tuy nhiên, tôi có tìm hiểu được một số thông tin rằng hẹp bao quy đầu có thể dẫn tới ung thư dương vật nên rất lo. Vậy, trường hợp của tôi có cần phải cắt bao quy đầu không bác sĩ?
(Văn Hiệp 39 tuổi)

Hẹp bao quy đầu ở nam giới đã có gia đình
Có cần phải cắt bao quy đầu khi đã có vợ và hai con không?

Theo các chuyên gia của phòng khám Nhân Ái thì hiện tượng hẹp bao quy đầu rất phổ biến ở nam giới. không chỉ làm cho cậu nhỏ mất thẩm mỹ mà nó còn khiến nam giới dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, ảnh hưởng đến sinh hoạt đặc biệt có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớmung thư dương vật.
Khi bị hẹp bao quy đầu, dễ dẫn tới tích tụ các chất cặn bẩn trong nước tiểu và dịch nhầy của đường tiết niệu ở nếp da quy đầu. Đây chính là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển nhanh chóng, dẫn tới các bệnh viêm nhiễm và gây biến chứng ung thư dương vật. Tuy nhiên, cũng như anh, nhiều người bệnh thường không đi khám chữa vì thấy không ảnh hưởng đến sinh hoạt, vẫn tiểu tiện và có thể quan hệ tình dục bình thường.


Gia đình hạnh phúc khi bạn thực sự khỏe mạnh
Hiện tại, anh chưa thấy việc hẹp bao quy đầu ảnh hưởng gì tới sức khỏe và đời sống tình dục của mình nhưng rõ ràng không thể khẳng định được rằng sau ít năm nữa anh không bị viêm nhiễm hay mắc chứng viêm nhiễm, ung thư dương vật. Khi tình trạng hẹp bao quy đầu còn tồn tại là anh vẫn có nguy cơ gặp các biến chứng kể trên. Vì vậy, tốt nhất, để đảm bảo cho sức khỏe về sau, tránh đi một mối lo lắng, anh nên đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
Qua đây chúng tôi cũng lưu ý các bạn nam không nên chủ quan với hiện tượng này, đặc biệt khi bị hẹp bao quy đầu không nên thủ dâm vì sẽ rất dễ dẫn đến hiện tượng nghẹt bo quy đầu gây đau đớn và nguy hiểm đến cậu nhỏ. Việc có cần phải cắt bao quy đầu hay không còn phụ thuộc vào những trường hợp và thời điểm khác nhau ở lứa tuổi. Trẻ nhỏ là đối tượng hẹp bao quy đầu sinh lý vì vậy không cần phải cắt chì khi trẻ trưởng thành mà hiện tường này vẫn tồn tại khi đó mới là hiện tượng bệnh lý cần phải xử lý.
Xem thêm: nghẹt bao quy đầu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom