Xuất Tinh Sớm Có Phải Là Yếu Sinh Lý Hay Không

mrbin

New member
User ID
68037
Tham gia
17 Tháng chín 2014
Bài viết
45
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Trong thời gian qua, Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh ở địa chỉ số 221 Nguyễn Thị Minh Khai đã nhận được không ít thắc mắc và tranh cãi của nam giới xoay quanh vấn đề xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không? Có người thì cho rằng đó là một nhưng có những người thì lại khẳng định rằng đây là 2 bệnh lý hoàn toàn riêng biệt. Câu trả lời chính xác là gì, nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp nam giới hiểu rõ.


Trong bức thư gửi về Phòng khám, anh Nguyễn Xuân Ph (37 tuổi) chia sẻ: Tôi đã lấy vợ và có một cháu. Tôi thường xuyên phải đi làm công trình nên đôi khi phải xa nhà trong thời gian dài. Những lần trở về nhà, 2 vợ chồng cố tranh thủ mọi lúc để được ở bên nhau. Thế nhưng, tôi không hiểu vì lý do gì mà cứ vừa bắt đầu cuộc giao hợp được chừng khoảng 2 phút là tôi đã bị xuất tinh.

xuat-tinh-som-co-phai-la-yeu-sinh-ly-khong.jpg



Dương vật khi đó tuy bị xìu đi lại có thể cương cứng ngay khi được kích thích nhưng khi bắt đầu lại thì tình trạng trên lại diễn ra. Tôi không biết rằng xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không? Nếu như đúng là vậy thì tôi thật sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình cũng như cuộc sống hôn nhân sẽ có ngày xuất hiện nhiều rạn nứt.


Trên thực tế, không chỉ anh Ph mà rất nhiều nam giới trong độ tuổi sinh sản đặt ra câu hỏi nêu trên do chưa có những kiến thức cơ bản về chúng. Theo bác sĩ chuyên khoa Hà Văn Hương thuộc Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, để có thể trả lời một cách chính xác xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không, bạn cần phân biệt rõ ràng hai nội dung chính sau.


Xuất tinh sớm: Là tình trạng nam giới vừa bắt đầu cuộc giao hợp đã xuất tinh, thời gian tính từ khi bắt đầu cuộc giao hợp chưa tới 2-3 phút. Có những trường hợp nam giới chỉ vừa nhận được sự kích thích, vừa nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm đã xuất tinh. Những biểu hiện mà bạn đang gặp phải cũng tương tự như vậy.


Yếu sinh lý: Dương vật khi cương cứng rất khó hoặc thậm chí là không thể cương cứng được dẫn đến cuộc giao hợp trở nên gián đoạn hoặc không thể thực hiện theo như mong muốn.


Từ đó có thể thấy rằng xuất tinh sớm và yếu sinh lý là 2 bệnh lý nam khoa độc lập và không phải là một như các đấng mày râu vẫn lầm tưởng. Tuy nhiên, tình trạng trên của bạn đã tiếp diễn nhiều lần, bạn hãy thử giữ tâm trạng thoải mái khi quan hệ để giúp tình trạng trên cải thiện. Nếu như xuất tinh sớm vẫn diễn ra thì hãy sớm đến Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minhđể được khám chữa kịp thời.
 

MaiXinh

New member
User ID
30900
Tham gia
26 Tháng chín 2013
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
chồng em được cỡ hơn 10 phút =))
 

Biovegi

Yêu thương mong manh
User ID
8901
Tham gia
10 Tháng tư 2013
Bài viết
92
Điểm tương tác
0
Địa chỉ
Hà nội
Đồng
0
Dai là tốt nhưng dai quá cũng phải đề phòng đó các mẹ ạ! :D
 

sanh.pham93

New member
User ID
40251
Tham gia
20 Tháng mười hai 2013
Bài viết
107
Điểm tương tác
0
Tuổi
30
Đồng
0
xuất tinh sớm có thể khắc phục được mà , giờ có nhiều loại xịt kéo dài thời gian và cả bao cao su nữa cơ .
 

ichiase24h

New member
User ID
104773
Tham gia
27 Tháng mười 2015
Bài viết
19
Điểm tương tác
0
Đồng
0
em với chồng em thỉnh thoảng đều phải xem phim tình cảm HÀN QUỐC để tăng kích thích :D
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom