Cơ Sở Cắt Bao Quy Đầu Uy Tín Tại Hà Nội

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội. Địa chỉ nào, cơ sở nào là uy tín nhất tại hà nội trong lĩnh vực cắt bao quy đầu.
Chào các anh!

Em là nam, năm nay 17 tuổi, em bị hẹp bao quy đầu gây khó khăn trong việc đi tiểu. Nghe nói bệnh này có ảnh hưởng đến đời sống tình dục về sau nữa. Hiện giờ em muốn đi điều trị mà chưa biết lựa chọn cơ sở y tế nào, có ai biết cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội thì tốt chỉ cho em với? Em cảm ơn!
(thanhniennghiemtuc-6688)
Chào em trai!
Anh mới kết hôn được hơn một tháng, trước kia cũng bị hẹp bao quy đầu như em vậy. Thấy khó chịu lắm, nhất là mỗi khi dương vật cương cứng. Cũng chần chừ mãi không dám đi cắt nhưng nghĩ đến việc lấy vợ thì thấy tự ti quá. Thế nên trước 2 tháng diễn ra đám cưới anh phải lên internet để tìm kiếm thông tin bệnh và địa chỉ cắt bao quy đầu kìn đáo mà uy tín. Anh tìm thấy rất nhiều kết quả về phòng khám Nhân Ái thế nên đã gọi đến đường dây nóng của phòng khám và được tư vấn, đặt lịch khám bệnh miễn phí.
cat-bao-quy-dau-o-dau-ha-noi-thi-tot-1.jpg

Cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội thì tốt?

Đến đây anh đã được các bác sĩ thăm khám và điều trị rất chu đáo. Sau khi cắt bao quy đầu anh về nhà luôn, không cần phải nằm viện. Thực hiện vế inh sạch sẽ hàng ngày, tránh kích thích khiến dương vật bị đau và chảy máu. Sau một tuần thì vết thương đã lành và “cậu nhỏ” của anh hoàn toàn hồi phục và không bị viêm bao quy đầu. Đến đêm tân hôn thì tự tin với vợ hơn em ạ. Nếu em muốn cắt bao quy đầu thì có thể đến đây cắt nhé!
(Thành, 25 tuổi)
Chào bạn!
Mình thấy anh Thành gì đó nói đúng đó bạn. Mình cũng có từng cắt bao quy đầu ở đó thấy chất lượng ổn lắm. Bạn ở Hà Nội thì tiện quá rồi còn gì. Chúc bạn sớm khỏi bệnh nhé!
(tramphantramyeuem-ToT)
cat-bao-quy-dau-o-dau-ha-noi-thi-tot-2.jpg

Vệ sinh sau cắt bao quy đầu
Chào bạn!
Mình cũng đang độ tuổi dậy thì như bạn, mình nghĩ tuổi chúng mình là độ tuổi đang phát triển thế nên dài bao quy đầu nó cũng có ảnh hưởng đến sự phát triển của bao quy đầu lắm đấy. Bạn có thể tìm hiểu thêm tác hại của dài bao quy đầu trên mạng nhé! Nên đi cắt bao quy đầu sớm đi bạn ạ, nếu không “cậu nhỏ” của chúng mình sẽ bị bó hẹp và “chậm lớn” đấy. Được các anh đi trước động viên và chỉ địa chỉ cho rồi thì bạn cố gắng đi cắt sớm để tránh được những tác hại của nó đến sinh hoạt và đời sống tình dục về sau nhé!

Trên đây là những chia sẻ của các bạn nam thanh niên đã từng cắt bao quy đầu tại địa chỉ phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội và nhận thấy chất lượng của phòng khám chúng tôi rất tốt. Bắt gặp phần hỏi đáp này trên một điễn đàn dành cho nam giới đã được rất nhiều bạn trẻ quan tâm tham gia bình luận và cho ý kiến.
Đây là nguồn động viên lớn cho tập thể y bác sĩ nói chung và chuyên khoa nam khoa nói riêng. Giúp chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của ngành nghề mà mình đang phục vụ và cố gắng trở thành người thầy thuốc giỏi phục vu cho cuộc sống của nhân dân.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom