Vì Sao Máy Lọc Nước Tinh Khiết Karofi Được Ưa Chuộng Nhất Ở Việt Nam?

tuanleanh2991

New member
User ID
87542
Tham gia
25 Tháng năm 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Máy lọc nước RO tinh khiết Karofi đã hội tụ đầy đủ những yếu tố khắt khe nhất để được ưa chuộng nhất Việt Nam như: chất lượng, công nghệ RO, kiểu dáng, sử dụng an toàn, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo.
Được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay, Karofi đã nỗ lực không ngừng để tạo ra sản phẩm máy lọc nước tinh khiết hoàn hảo. Sử dụng máy lọc nước RO tinh khiết Karofi là bạn luôn có trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Khi sử dụng máy lọc nước Karofi, bạn sẽ an tâm tuyệt đối cho dù bạn đang sử dụng bất kể nguồn nước nào.

Về chất lượng sản phẩm máy lọc nước: mỗi một sản phẩm máy lọc nước Karofi khi đưa ra thị trường đều được tiến hành nghiên cứu, đánh giá ít nhất là từ 18 - 24 tháng. Công tác kiểm tra chất lượng được tiến hành chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm hoàn thiện, tất cả các linh kiện của máy luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Công nghệ RO tiên tiến: là một thành tựu vô cùng quan trọng của khoa học công nghệ, là công nghệ dẫn đầu trong việc lọc nước và xử lý nước, luôn mang tới nguồn nước đảm bảo độ tinh khiết cao, an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng với màng RO - trái tim của máy lọc nước được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua đối tác chiến lược của Karofi là hãng Dow Water & Process solution (DW&PS) Hoa Kỳ - một trong những đơn vị sản xuất màng RO hàng đầu thế giới.

Sản phẩm thông minh: ngoài việc mang tới giải pháp tối ưu cho nguồn nước tinh khiết, an toàn sức khỏe người tiêu dùng, Karofi còn giới thiệu thêm giải pháp tiện nghi cho người sử dụng máy lọc nước đó là sản phẩm được tích hợp bộ vi xử lý thông minh. Máy lọc nước thông minh iRO là một bước đột phá nữa trong công nghệ lọc nước ngày nay và là sản phẩm lọc nước thông minh đầu tiên có mặt trên thị trường Việt Nam. Với máy lọc nước thông minh, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng bởi tính năng: tự động sục rửa màng RO, tự động báo nước cấp yếu, tự động báo thay thế lõi lọc khi cần.

Sử dụng tiết kiệm, an toàn tuyệt đối với máy lọc nước Karofi: máy lọc nước tinh khiết Karofi làm giảm mức độ tiêu hao năng lượng cũng như xử lý nước thải hợp lý, giúp cho người sử dụng tiết kiệm chi phí ở mức tối đa. Máy lọc nước Karofi luôn sử dụng các linh kiện tốt nhất giúp kéo dài tuổi thọ của máy và việc bố trí các lõi lọc hợp lý nhằm gia tăng độ bền vững của lõi lọc. Quan trọng nhất là việc máy lọc nước Karofi chỉ tiêu tốn khoảng 3kw/tháng nhằm tiết kiệm điện cho người sử dụng. Toàn bộ các linh kiện của máy đều được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, không lẫn tạp chất, an toàn cho dòng nước sạch đi qua. Sản phẩm máy lọc nước Karofi đạt tiêu chuẩn an toàn của Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc Gia, Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng…
Khi lựa chọn sản phẩm máy lọc nước tinh khiết Karofi, khách hàng có thể tùy chọn sử dụng sản phẩm có tủ hay không có tủ đều được. Sử dụng máy lọc nước không tủ giúp căn bếp của bạn vốn chật chội trở nên được gọn gàng hơn khi lắp máy ở gầm tủ bếp, sử dụng máy lọc nước có tủ giúp căn nhà trở nên sang trọng hơn. Đặc biệt là Karofi mang đến cho khách hàng 2 sự lựa chọn về tủ gồm tủ inox không nhiễm từ chắc chắn, an toàn và tủ IQ chất lượng cao, bền đẹp, sang trọng.

Với giá cả cạnh tranh, phù hợp túi tiền của khách hàng, chắc chắn máy lọc nước sẽ đem lại sự hài lòng và an tâm cho người sử dụng.

Với mỗi sản phẩm máy lọc nước đến tay người tiêu dùng, dịch vụ sau bán hàng là một điều vô cùng quan trọng. Khi mua sản phẩm máy lọc nước Karofi chính hãng, khách hàng luôn được hưởng những chính sách bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng của Karofi. Với những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, Karofi luôn đảm bảo xử lý mọi vấn đề rắc rối về sản phẩm một cách tốt nhất cho khách hàng. Đến với Karofi là quý khách đến với thiên đường của dịch vụ chăm sóc hoàn hảo, chuyên nghiệp.

Qua các yếu tố nêu trên, các bạn đã hiểu ra được vì sao máy lọc nước RO tinh khiết Karofi lại được ưa chuộng nhất Việt Nam hiện nay.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom