Mẹo Chọn Kem Chống Nắng

nguyenluyen0501

New member
User ID
83857
Tham gia
17 Tháng tư 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia nắng mặt trời thì việc sử dụng kem chống nắng là điều rất quan trọng. Và sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những cách chọn kem chống nắng sao cho phù hợp:

Trước khi mua kem chống nắng, bạn nên biết:
  • Chỉ số SPF là gì? Chúng nói lên điều gì? Chỉ số SPF là chỉ số thể hiện thời gian có thể bảo vệ da trên kem chống nắng. Chỉ số này càng cao thì thời dan bao vệ da càng lâu và ngược lại. Trên bất kỳ sản phẩm kem chống nắng nào cũng đều có ghi chỉ số này với các con số 15, 20, 30... Tùy vào làn da của bạn cũng như công việc hằng ngày mà lựa chọn loại kem có chỉ số phù hợp.
  • Chỉ số PA: là chỉ số nói lên khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA của kem chống nắng. PA+: Có hiệu quả chống tia UVA (mức độ 40%-50%); PA++: Rất hiệu quả chống tia UVA (mức độ 60%-70%) và PA+++: Hiệu quả chống tia UVA cao nhất (mức độ 90% trở lên, tối đa là 98%). Chỉ số này chỉ mới xuất hiện trên kem chống nắng của một số hãng mỹ phẩm thôi.

Trước khi lựa chọn kem chống nắng cho da, bạn nên tìm hiểu rõ các thông tin và chỉ số ghi trên bao bì

  • Chú ý đọc kỹ các thông tin in trên bao bì sản phẩm: Hạn sử dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng... đều được ghi đầy đủ trên bao bì.
  • Kem chống nắng phải có các thành phần cơ bản là tia titanium dioxide ( hợp chất màng lọc ngăn ánh sáng), các oxit kẽm và các vitamin dưỡng ẩm, làm mịn da
  • Kem chống nắng cho da mặt và kem chống nắng cho body khác nhau. Tránh nhầm lẫn rồi sử dụng không mang lại hiệu quả như mong muốn.

Chọn kem chống nắng phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Với các nhu cầu sử dụng khác nhau: sử dụng hằng ngày, đi bơi, đi biển... thì việc lựa chọn kem chống nắng là khác nhau.

  • Nếu bạn là người phải thường xuyên ra ngoài và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều thì việc lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF cao là tốt nhất để da được bảo vệ trong thời gian lâu hơn.
  • Với những bạn làm việc ở văn phòng, ít phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì sử dụng sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF thấp, khoảng 10- 30 SPF là được.
  • Khi đi bơi, đi biển, kem chống nắng bạn lựa chọn nên có chỉ số SPF trên 50 là tốt nhất, làn da sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Lựa chọn kem chống nắng phù hợp với mục đích sử dụng của bạn để mang lại hiệu quả tốt nhất


Khi biết được cách lựa chọn kem chống nắng, bạn sẽ sở hữu cho mình sản phẩm an toàn mà mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Bạn nên tìm đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp BelleWave là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Thụy Sỹ, các sản phẩm kem chống nắng bảo vệ da đã được kiểm nghiệm là an toàn với các thành phần chiết xuất tự nhiên và được nhiều người phụ nữ trên thế giới tin dùng.

Các sản phẩm kem chống nắng cho bạn tham khảo:

  • Kem chống nắng UV Smart ( SPF 30 PA+++) gồm các hợp chất có tác dụng chống lại tia UVA, UVB, giảm sự oxi hóa collagen đồng thời phục hồi và duy trì độ ẩm cho da, tạo sự mềm mịn trẻ trung cho làn da... Loại kem này phù hợp với người công việc phải đi ra ngoài nhiều, bên cạnh đó phù hợp với những người hay trang điểm nhiều vì nó có chức năng giống kem lót.
  • Kem chống nắng UV Sheild (SPF 20 PA++) có tác dụng ngăn ngừa sự lão hóa sớm, bảo vệ da khỏi tác hại mà gốc tự do gây ra, tia UV, tác hại từ môi trường. Đồng thời cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng, giữ cho da mịn màng và khỏe mạnh. Kem chống nắng này thường được dùng chống nắng trong thời gian mùa đông hoặc dân công sở ngày ngồi 8 tiếng trên văn phòng.
  • Kem chống nắng UV Extra ( SPF 45 PA+++) với các hợp chất ngăn ngừa sự lão hóa sớm, bảo vệ da khỏi tác hại mà các gốc tự do gây ra, tia UV, tác hại từ môi trường, cung cấp độ ẩm, chất dinh dưỡng, giữ cho da mịn màng và khỏe mạnh. Với chỉ số chống nắng cao, loại kem này phù hợp hợp khi đi du lịch, đi biển, phù hợp với đối tượng phải làm việc ngoài trời nhiều, với những dân công sở phải đi ra ngoài nhiều.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom