Say Mê Với Những Chiếc Bánh Hoa Tươi Ngọt Ngào

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Nếu bạn có dịp đến với xứ sở Hoa Anh Đào, Nhật Bản thì đừng nên bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những chiếc bánh hoa tươi đẹp lung linh đến nỗi say mê lòng người này

Hoa Tươi Đà Nẵng xin giới thiệu đến bạn đọc những hình ảnh về chiếc bánh nhật khiến người người Say mê với những chiếc bánh hoa tươi ngọt ngào ra sao nhé

chiec-banh-hoa-tuoi-1.jpg


Bạn đã từng ăn những cánh hoa tươi bao giờ chưa ? Nếu chưa hãy cùng ngắm những chiếc bánh ngọt hoa tươi này để xem thử nó ngon ra sao nhé

chiec-banh-hoa-tuoi-2.jpg


Ở Nhật người ta đã làm ra những chiếc bánh ngọt được phủ lên là những cánh hoa tươi có thể ăn được mà không độc hại có tên là Havaro.

chiec-banh-hoa-tuoi-3.jpg


Những chiếc bánh ngọt này đang rất thu hút và được quan tâm nhiều đối với cư dân mạng ở Nhật Bản và khắp nơi trên thế giới mùa hè này.

chiec-banh-hoa-tuoi-4.jpg


Những chiếc bánh “như hoa như ngọc này” được bàn tay khéo léo của các nghệ nhân làm bánh ở cửa hàng Havaro nằm tại khu vực mua sắm Ichibangai trong nhà Tokyo, Nhật Bản sáng tạo nên.

chiec-banh-hoa-tuoi-5.jpg




Với khả năng thiết kế đến mức cầu kì cùng với sự hòa quyện ngọt ngào 6 hương vị đa dạng nên không có gì ngạc nhiên khi những chiếc bánh này luôn “hết veo” ngay khi được bày bán.

chiec-banh-hoa-tuoi-6.jpg




Những cánh hoa tươi thật sự được đặt nằm lơ lửng giữa lớp gelatin trong suốt đã trở thành điểm nhấn độc đáo của món Havaro.

chiec-banh-hoa-tuoi-7.jpg




Để giữ nguyên được màu hoa và cố định vị trí cánh hoa bên trong, thợ làm bánh cần phải có sự tỉ mỉ cao độ cùng các kỹ thuật bí truyền.

chiec-banh-hoa-tuoi-8.jpg




Hiện Havaro có 6 hương vị gồm sữa chua vani, socola, dâu, cam, kem phô mai và trà xanh matcha để cho bạn có nhiều sựa lựa chọn hơn

chiec-banh-hoa-tuoi-9.jpg


Miếng bánh nhỏ được bán với giá 350 yen (~62 nghìn VND) còn chiếc bánh lớn được bán với giá từ 2100 yen tới 2500 yen (372 tới 443 nghìn VND).

chiec-banh-hoa-tuoi-10.jpg




Ngoài ra, bạn cũng có thể những món tráng miệng độc đáo khác tại cửa hàng Havaro như kem tươi, bánh ngọt, v.v… nếu như có dịp ghé qua nơi này.

chiec-banh-hoa-tuoi-11.jpg




Cửa tiệm mở từ 9 giờ sáng tới 8 giờ 30 tối các ngày trong tuần, còn riêng ngày chủ nhật thì sẽ đóng cửa sớm hơn ngày thường 30 phút vào lúc 8 giờ .

Ngắm nghía những chiếc bánh hoa tươi này có lẽ bạn sẽ không muốn ăn chúng và ước sao chúng là những chiếc bánh không bao giờ bị hỏng để được ngắm nhìn chúng mãi.

Theo dienhoadanang.com/blog
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom