Da Trắng Hồng Với Sữa Ong Chúa Nguyên Chất

myphamtunhien_15

New member
User ID
88572
Tham gia
2 Tháng sáu 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
+) Ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chị em phụ nữ chú trọng, chúng ta yêu bản thân mình hơn ,đặc biệt là những sản phẩm được làm từ thiên nhiên giúp da trắng mịn và an toàn, không gây đọc hại, phù hợp với mọi loại da.
- Mình có ông chú trong Lâm Đồng nuôi ong cho lọ sữa ong về dùng thử chỉ sau có một tuần da mặt trắng hơn, hết mụn, các vết tàn nhang mờ đi mà không độc hại cho da.Với các tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa:
Sữa ong chúa tươi nguyên chất rất tốt cho làn da. Các nhà khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.
- Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa tươi nguyên chất được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, sữa ong chúa còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc các nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa tươi nguyên chất cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấách
Cách dùng: Hàng ngày trước khi đi ngủ, lấy vài giọtsữa ong chúa tươithoa một lớp mỏng lên da mặt, đợi trong giây lát để sữa khô lại một chút, lấy thấm ươt mát xa lên da mặt cho sữa thấm vào da hơn. Giữ nguyên qua đêm hoặc nếu thấy vướng không thoải mái khi ngủ, bạn có thể rửa sạch bằng nước ấm sau nửa giờ đồng hồ.
Ngoài ta sữa ong chúa còn rất tốt cho sức khỏe.
Với những tác dụng tuyệt vời của sữa ong chúa mà bản thân mình đã sử dụng thấy hiệu quả bất ngờ, mình quyết định cất sữa ong chúa nguyên chất Lâm Đồng về để cung cấp và phân phối. Các bạn có nhu cầu xin liên hệ với mình theo số điện thoại: 0973.001.728.
Các bạn còn chờ đợi gì nữa! Chúng ta phải làm đẹp cho bản thân mình trước khi quá muộn.

 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom