Xử Lý Ra Sao Khi Bị Ghẹt Bao Quy Đầu Do Thủ Dâm

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Xử lý ra sao khi bị ghẹt bao quy đầu do thủ dâm. Nghẹt bao quy đầu do thủ dâm là trường hợp phổ biến ở nam giới. Vậy xử lý ra sao trước tình huống này.

Miệng bao quy đầu quá nhỏ thường thắt chặt lên dương vật, cản trở việc lưu thông máu từ dương vật đến đầu dương vật, gây ra sưng phòng cục bộ được gọi là nghẹt bao quy đầu. Nghẹt bao quy đầu là bệnh thường gặp do người bệnh thủ dâm mà gây nên. Nghẹt bao quy đầu xuất hiện các biểu hiện như đau nhức, dương vật sưng to, phù nề…nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ gây thiếu máu trên quy đầu và bao quy đầu, thậm chí dẫn đến hoại tử.

1-nghet-bao-quy-dau.jpeg


Vì sao bao quy đầu bị nghẹt?
– Khi nam giới có thói quen thủ dâm

– Việc cố lộn bao quy đầu ra nhưng sau đó không lộn được trở lại

– Nghẹt bao quy đầu cũng có thể gặp trong những lần quan hệ tình dục đầu tiên.

Tác hại của nghẹt bao quy đầu?
Nghẹt bao quy đầu thường do bao quy đầu dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Trong các trường họp này do vòng chun-xơ của bao da này quá dày, sau khi lộn ra thì phần chun-xơ của bao bó chặt lại ở rãnh quy đầu làm cản trở tuần hoàn máu ở khu vực này. Các tĩnh mạch, mạch bạch huyết bị nghẽn lại, máu và dịch không được tuần hoàn nên bao da sưng phù lên ngày càng nhiều dẫn đến nghẹt bao quy đầu.

Vì cấu trúc tổ chức da quy đầu lỏng lẻo nên quá trình phù nghẽn mạch xảy ra nhanh, xuất hiện phỏng nước nhỏ ở bao quy đầu, dần dần khối nước to lên làm nghẽn luôn cả quy đầu. Nếu không xử lý sớm, máu sẽ thoát quản làm thâm đen bề mặt da có thể dẫn tới hoại tử.

Xử lý nghẹt bao quy đầu bằng cách nào?
Khi vừa mới phát hiện, nếu bệnh nhân kịp thời đến các cơ sở y tế để điều trị thì chỉ cần xịt tê bằng Lidocain 10%, sau đó lộn vòng thắt này trở lại và đẩy hết khối phù nề vào trong, khoảng 30-60 phút sau là bao quy đầu xẹp lại bình thường. Đây chỉ là giải pháp tạm thời và tình trạng nghẹt có thể gặp lại lần sau. Điều quan trọng và lâu dài là bạn nên tiến hành cắt bao quy đầu thì mới chấm dứt được tình trạng nghẹt.

Xem thêm: cắt bao quy đầu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom