Đồ Ăn Bổ Dưỡng Dành Cho Người Mới Cắt Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Đồ ăn bổ dưỡng dành cho người mới cắt bao quy đầu. Sau khi cắt bao quy đầu bạn nên ăn những thực phẩm dưới đây để vết cắt nhanh lành nhé!
Khi mắc các bệnh lý về bao quy đầu như hẹp hoặc dài bao quy đầu nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Sau cắt bao quy đầu XY lo lắng về chế độ ăn uống và chăm sóc cậu nhỏ của mình sao cho vết thương chóng lành và không bị viêm nhiễm.

Dưới đây các bác sĩ chuyên khoa thẫm mỹ bộ phận sinh dục cho nam giới của Thiên Hoà sẽ đưa ra cho bạn một số lời khuyên về chế độ ăn uống và giữ gìn vệ sinh cho cậu nhỏ chóng lành mà bạn nên tham khảo.

Sau cắt bao quy đầu nên ăn uống thế nào?
Sau cắt bao quy đầu để tăng hiệu quả điều trị, phòng tránh biến chứng do viêm nhiễm các XY nên chú ý những vấn đề sau:



sau-cat-bao-quy-dau-nen-an-uong-the-nao-1.jpg


Sau cắt bao quy đầu nên ăn gì

1. Kìm hãm ham muốn

Sau cắt bao quy đầu, nam giới có thể uống một chút trà tâm sen. Theo các tài liệu y học, loại hoa quả sinh sống trong môi trường nước nói chung và tâm sen nói riêng nhìn chung đều có tính âm cao, có thể giúp tịnh tâm, xua tan bực bội, làm giảm ham muốn ********.


2. Dinh dưỡng tăng sức đề kháng cho cơ thể

Tăng cường bổ sung những thực phẩm như chân giò, sữa, mật ong, mướp đắng, cà chua, rong biển, cam … để thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương.

Bên cạnh một chế độ dinh dưỡng phong phú nêu trên, nam giới cũng nên chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ, cẩn thận, tránh quan hệ ********, vận động nhiều để vết thương được nhanh chóng hồi phục.

sau-cat-bao-quy-dau-nen-an-uong-the-nao-2.jpg


Canh móng giò tốt cho xy sau cắt bao quy đầu

Thực hiện tốt những lời khuyên trên, sau cắt bao quy đầu các XY sẽ nhanh chóng hồi phục và trở về trạng thái bình thường. cậu nhỏ sẽ nhẹ nhõm hơn, đảm bảo sức khỏe cho nam giới.
Xem thêm: viêm bao quy đầu
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom