Hẹp Bao Quy Đầu Ở Người Già Xử Lý Ra Sao?

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hẹp bao quy đầu ở người già xử lý ra sao? Khi người già bị mắc chứng hẹp bao quy đầu thì chúng ta sẽ xử lý như thế nào?

Hiện tượng hẹp bao quy đầu không chỉ xuất hiện ở trẻ nhỏ, nam giới mới trường thành mà còn là nỗi lo của những người già. Có nhiều trường hợp như bác Long phàn nàn. Năm nay tôi 60 tuổi nhưng quy đầu luôn ngứa và đỏ nên đi khám thì biết là mình bị hẹp bao quy đầu. Bác sỹ khuyên tôi nên thực hiện cắt bao quy đầu. Lớn tuổi rồi liệu không cắt bao quy đầu có sao không?

hep_bao_quy_dau_o_nguoi_lon_tuoi.jpg


Trường hợp của bác là hẹp bao quy đầu thứ phát. Hẹp bao quy đầu thứ phát là tình trạng này xuất hiện ở nam giới có bao quy đầu dài (tức họ có thể lộn ra lộn vào dễ dàng nhưng bao luôn trùm kín).

>> Nghẹt bao quy đầu ở người già

Khi tuổi tác đã cao, hệ miễn dịch suy giảm dần, bản thân môi trường trong bao quy đầu này dễ bị viêm do nó luôn bị ẩm.

Viêm nhiễm này thường biểu hiện như quy đầu tấy đỏ, ngứa, xuất hiện nhiều vết nứt kẽ như chân chim, cảm giác ngứa, xót khi vùng da này tiếp xúc với nước tiểu, tinh dịch hay dịch sinh dục của phụ nữ.

Những trường hợp như thế này cũng phải thực hiện phẫu thuật cắt sớm để tránh xơ dính hay ung thư hóa, như vậy, sẽ phòng được không phải cắt cả cụm nếu ung thư và xơ dính xảy ra.

Bác có thể đến Phòng khám Đa khoa Nhân Ái để thực hiện cắt bao quy đầu. Tại đây, các chuyên gia sẽ trực tiếp thực hiện trong môi trường vô khuẩn cùng công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc giúp bác sớm loại bỏ tình trạng hẹp bao quy đầu, đồng thời tiêu diệt triệt để tình trạng viêm nhiễm. Công nghệ này với nhiều ưu điểm vượt trội, do đó vết thương nhỏ và nhanh chóng hồi phục, không ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh họat hàng ngày.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom