Bệnh Dài Bao Quy Đầu Ảnh Hưởng Đến Nữ Giới Như Thế Nào?

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Bệnh dài bao quy đầu ảnh hưởng đến nữ giới như thế nào? Không chỉ gây ảnh hưởng đến nam giới, mà bệnh dài bao quy đầu cũng ảnh hưởng rất lớn đến nữ giới.
Theo các chuyên gia nam khoa Nhân Ái thì dài bao quy đầunam giới gây nên hiện tượng xuất tinh sớm, các bệnh nam khoa mà nó còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của nữ giới như các chứng bệnh:
dai-bao-quy-dau-anh-huong-den-suc-khoe-cua-nu-gioi-nhu-the-nao-1-300x200.jpg

Viêm vùng chậu do dài bao quy đầu
1. Viêm vùng chậu
Các chuyên ra khám bệnh nam khoa của Nhân Ái cho biết viêm vùng chậu là chỉ một cơ quan sinh dục ở nữ giới, bao gồm các bệnh tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng và các tổ chức xung quanh đó, viêm phúc mạc vùng chậu. Những nữ giới chưa có kinh nguyệt, chưa kết hôn, nữ giới chưa quan hệ hoặc những phụ nữ sau khi mãn kinh rất ít bị viêm vùng chậu, còn tỷ lệ phát bệnh ở những nữ giới trong độ tuổi sinh đẻ lại rất cao. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm vùng chậu, chủ yếu là viêm nhiễm sau khi sinh con, phá thai, hoặc làm một số thủ thuật trong tử cung như: thủ thuật nạo tử cung, thông ống dẫn trứng…. trong đó một số không nhỏ nữ giới mắc viêm vùng chậu do nam giới mắc chứng dài bao quy đầu gây nên.

2. Khí hư bất thường
Nữ giới khi bước vào thời kỳ thanh xuân, quần lót đôi khi có những dịch màu trắng trong. Đây là ảnh hưởng của buồng trứng khi phát triển tiết ra một lượng hoocmon nữ lớn, mà trong y học gọi là khí hư. Nó có tác dụng làm ướt hoặc bôi trơn âm đạo, mỗi khi bị kích thích hay trước hoặc sau kỳ kinh nguyệt vài ngày, rụng trứng, mang thai đều có thể làm cho dịch âm đạo tăng, đây là một hiện tượng sinh lý bình thường. Khí hư thông thường có màu trong suốt, không có mùi hôi. Nếu khí hư tăng nhiều, có dạng sữa hoặc bã đậu, màu vàng hoặc màu xanh, có mùi tanh…, đều là triệu chứng của khí hư bất thường, thông thường đó là biểu hiện của viêm bao quy đầu
roi-loan-cuong-duong-va-cach-cai-thien-300x200.jpg

Xuất tinh sớm gây vô sinh
phụ nữ đã có quan hệ tình dục thì hiện tượng này xảy ra nhiều hơn ở những phụ nữ chưa có quan hệ tình dục. Hiện tượng này một phần do vệ sinh vùng kín không đảm bảo, tỷ lệ nữ giới mắc chứng viêm gây khi hư bất thường do nam giới bị dài bao quy đầu khi quan hệ khiến vi khuẩn lây truyền sang cho nữ giới là rất cao.
3. Gây vô sinh
Vô sinh sẽ xảy ra khi nam giới mắc chứng dài bao quy đầu liên tục xuất tinh sớm khi chưa thực hiện được hành vi quan hệ tình dục khiến tinh trùng không có cơ hội tiếp xúc với trứng. Hiện tượng này không mấy khi xảy ra, tuy nhiên không phải là không có.
Nam giới mắc chứng dài bao quy đầu nên sớm cắt bao quy đầu để giúp ích cho việc vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ, nhanh nhạy hơn trong quan hệ tình dục và hạn chế những nguy hại đến sức khỏe của nữ giới, bảo vệ hạnh phúc cho gia đình bạn.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom