Lão Hóa Da? Làm Sao Để Chống?

An Vo

New member
User ID
85440
Tham gia
4 Tháng năm 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
“Sanh-lão-bệnh-tử” là quy luật tất yếu của cuộc sống mà không ai có thể tránh khỏi. Và lão hóa chính là nguyên nhân dẫn đến quy luật ấy. Nó làm cho con người ngày càng già yếu. Nếu không tích cực ngăn chặn thì quá trình này sẽ diễn ra nhanh chóng và sự già nua trước tuổi là điều không thể tránh khỏi.
Một trong những khía cạnh được phái đẹp quan tâm nhiều nhất đó chính là làn da. Nó được xem là bộ mặt của chị em phụ nữ. Da là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài vì thế sự lão hóa càng diễn ra nhanh chóng và dễ dàng nhận thấy.
Biểu hiện của làn da bị lão hóa:
  • Da sạm đen, màu da không điều, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang
  • Lỗ chân lông to
  • Da trở nên thô ráp
  • Xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, da mỏng và trong suốt
  • Các vết thương nhỏ trên da khó lành.

Như đã nói, lão hóa là quá trình tất yếu của cơ thể. Ta không thể ngăn chặn một cách triệt để, nhưng để “giảm tốc độ” quá trình này là điều có thể khi áp dụng đúng phương pháp chăm sóc hiệu quả.
Để tìm ra phương pháp tốt nhất ta cần biết được nguyên nhân của nó. Có nhiều nguyên nhân làm cho làn da bị lão hóa: cơ thể suy nhược, mất ngủ, căng thăng kéo dài, ăn đồ ngọt quá nhiều, tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, do sự thay đổi nội tiết tố cơ thể,… và một trong những nguyên nhân chính là sự tổn thương các protein trong cơ thể.

Chính vì thế các hãng bào chế dược phẩm hiện nay đang tìm kiếm chiết suất enzyme để đưa vào các sản phẩm chống lão hóa của họ nhằm hàn gắn và phục hồi các protein bị tổn thương và làm cho làn da luôn tươi trẻ. Trong quá trình nghiên cứu các nhà khoa học đã phát hiện hạt sen có chứa loại enzyme đặc biệt này. Bên cạnh đó, hạt sen còn giàu hàm lượng kaempferol, một chất flavonoid tự nhiên rất hữu ích, có tác dụng ngăn ngừa viên nhiễm.

Tại Việt Nam, Tuyết Liên Hồng là sản phẩm từ thiên nhiên được chiết suất từ hạt sen. Có công dụng ngăn chặn lão hóa, giúp phái đẹp có một làm da mịn màng và tràn đầy sức sống. (Vì là sản phẩm không có chất bảo quản, nên sau khi sử dung cần để vào ngăn mát tử lạnh).

Tuyết Liên Hồng kết hợp bột hạt sen khô với nhiều loại ngũ cốc và thảo dược dưỡng da truyền thống khác trong Đông y như: đậu Xanh, Dĩ Nhân, Bạch Liễu, Bạch Chỉ, Hoài Sơn,.. dùng Tuyết Liên Hồng thường xuyên theo chỉ định từ 3 tuần đến một tháng bạn sẽ nhận ra sự khác biệt của làn da.

Khi dùng hòa một lượng nước vừa đủ pha với 01 một muỗng canh đầy hỗn hợp bột tạo thành dạng hồ bột cho một lần sử dụng. Sau đó tha lên mặt và cổ. Sau 20-30 phút khi có cảm giác da mặt căng có thể rửa bằng nước sạch. Trong lúc rửa chà mạnh những hạt cám vào da để kết hợp tẩy tế bào chết.
  • Hotline: 0903 94 14 94 ship toàn quốc
    Sản phẩm được phân phối bởi Say Cheese
    ĐC: Số 5A, Khu 500 căn, P.Mỹ Phú, TP.Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp
    SĐK: 17/14/CBMP-ĐT. Ngày cấp 20/01/2014.
 

Hoangdungnhi

New member
User ID
89821
Tham gia
13 Tháng sáu 2015
Bài viết
34
Điểm tương tác
0
Tuổi
41
Đồng
0
dùng kem chống nắng hằng ngày, dù ở nhà cũng phải dùng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom