Làm Đẹp Da Từ Hạt Sen Cực Hiệu Quả Cho Phái Đẹp

An Vo

New member
User ID
85440
Tham gia
4 Tháng năm 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Đồng
0
Cùng tác giả
Sen là một loại cây quý, tất cả các bộ phận của sen đều có công dụng khác nhau. Và đặc biệt đối với phụ nữ, sen được coi là thần dược vì tác dụng làm đẹp của nó.

Trong các bộ phận của sen, hạt sen hay còn gọi là Liên tử được coi là một loại thảo dược có nhiều công dụng kỳ diệu được Đông y dùng hàng ngàn năm nay trong việc chữa trị các chứng bệnh mất ngủ, khí hư, bồi bổ khí huyết… Tuy nhiên ít ai biết rằng, ngoài những công dụng trên thì hạt sen còn là loại thực phẩm có khả năng làm đẹp rất hiệu quả.

Tác dụng làm trẻ hóa làn da:
Hạt sen có tính mát thường được sử dụng để an thần và thanh nhiệt cho cơ thể. Vì vậy, với những ai đang khổ sở với giặc mụn hãy chịu khó đun nước hạt sen để uống. Hạt sen có chứa chất oxy hóa và ngăn ngừa tác động có hại của các gốc tự do trong cơ thể. Vì vậy, ăn cháo hạt sen hoặc chè hạt sen cũng giúp cho làn da trẻ lâu.
Trong hạt sen có chứa 1 loại enzyme đặc biệt có tên L-isoaspartyl methyltran sfercese. Enzyme này có tác dụng tái tạo protein trong cơ thể con người bị tổn thương và cuối cùng làm cho làn da luôn trẻ trung. Đây chính là nguyên nhân mà các hãng bào chế dược phẩm, mỹ phẩm hiện đang tìm kiếm, chiết xuất enzyme nói trên để đưa vào thành phần trong các sản phẩm chống lão hóa của họ. Ngoài ra, hạt sen còn có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, đặc biệt là tác dụng chống viêm các mô lợi, nhất là ở nhóm người cao niên.

Tác dụng loại bỏ tế bào chết:
Trong y học cổ truyền hoa sen, hạt sen, lá sen được tận dụng tối đa để chăm sóc sắc da cũng như sắc đẹp cho phụ nữ. Đặc biệt hoa sen và hạt sen rất giàu axit lincolic, protein, phốt pho, và vitamin A, C, được dùng trong spa thư giản, hoặc tinh dầu hạt sen được pha và bồn nước tắm giúp khử tế bào da già cõi.

Chính vì thế, ngày nay các hãng bào chế dược phẩm, mỹ phẩm đang sử dụng chiết suất enzyme từ hạt sen để đưa vào các sản phẩm chống lão hóa của họ.
Một trong các sản phẩm được làm từ hạt sen hiện nay, Tuyết Liên Hồng là sản phẩm kết hợp bột hạt sen khô với nhiều loại ngũ cốc và thảo dược dưỡng da truyền thống khác trong Đông y như: đậu Xanh, Dĩ Nhân, Bạch Liễu, Bạch Chỉ, Hoài Sơn,... có công dụng ngăn lão hóa, giúp phái đẹp có làn da mịn màng và tràn đầy sức sống. Vì thuộc dòng sản phẩm từ thiên nhiên nên không chứa các thành phần hóa học khác gây ảnh hưởng và tổn thương da. (Vì thế khi sử dụng cần phải bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh).
Khi dùng, hòa một lượng nước vừa đủ pha với một muỗng canh đầy hỗn hợp bột tạo thành dạng hồ bột cho một lần sử dụng. Sau đó tha lên mặt và cổ. Sau 20-30 phút khi có cảm giác da mặt căng có thể rửa bằng nước sạch. Trong lúc rửa chà mạnh những hạt cám vào da để kết hợp tẩy tế bào chết.

Hotline: 0903 94 14 94 ship toàn quốc
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom