Lạc Vào Sứ Hoa Oải Hương Ở Đài Loan

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Với những cánh rừng hoa oải hương ngào ngạt và nhiều loài hoa khác được trồng ở Đài Trung đã thu hút khá nhiều du khách chọn làm điểm du lịch yêu thích mùa hè này khi đến Đài Loan .

Hoa Tươi Đà Nẵng xin dẫn bạn đọc đi Lạc vào sứ hoa oải hương ở Đài Loan để ngắm nhìn và cảm nhận được vẻ đẹp và sự lãng mạng nơi đây.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-1.jpg


Vào năm 2001, một cánh rừng ở khu vực Đài Trung, Đài Loan đã được chọn là nơi trồng hoa oải hương và đặt tên là cánh rừng hoa oải hương. Cùng với hoa oải hương là rất nhiều loài hoa khác được trồng và tất cả đều mang sắc màu tím.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-2.jpg


Trong khuôn viên khu rừng có rất nhiều quán cafe nho nhỏ được bố trí cảnh sắc hài hòa với thiên nhiên, là nơi cho du khách nghỉ chân và trò chuyện.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-3.jpg


Bạn có thể dành cả ngày để đi dạo và nghỉ ngơi trong khuôn viên xanh và tràn ngập hương hoa. Nếu muốn nghỉ lại qua đêm, có rất nhiều khách sạn cho bạn chọn xung quanh khu rừng.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-4.jpg


Rừng hoa oải hương mang khung cảnh lãng mạn, hợp với các bạn trẻ và các gia đình có con nhỏ. Đây là dịp để bạn và gia đình thỏa mái thư giản hòa vào thiên nhiên tươi đẹp.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-5.jpg


Mùa xuân và mùa hè là thời điểm đẹp nhất, khi muôn hoa khoe sắc và tỏa hương. Và cũng là lúc mà bạn sẽ có nhiều thời gian để đi du lịch cùng với gia đình.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-6.jpg


Sắc tím có mặt ở khắp mọi nơi mang đến cho bạn cảm giác khá lãng mạng và thú vị khi đến nơi đây. Nếu được hãy dẫn theo người ấy cùng đi nhé.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-7.jpg


Năm 2012, khu rừng này đã bị cháy nhà ăn và một vài điểm do bị sóc cắn đứt dây điện. Các hoạt động và nhà cửa đã được sửa lại nhanh chóng với một loạt lưới bảo vệ điện mới.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-9.jpg


Trong quầy lưu niệm, bạn có thể chọn mua rất nhiều sản phẩm từ hoa oải hương như hạt giống hoa oải hương, tinh dầu hoa oải hương…

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-10.jpg


Khi hoa oải hương rực rỡ, bạn sẽ được đi giữa một rừng hoa, với màu tím dịu nhẹ mang đến cho bạn cảm giác thư thái dễ chịu và cảm xúc bất tận.

lac-vao-xu-oai-huong-o-dai-loan-11.jpg


Những góc nhỏ đáng yêu sẽ là nơi để bạn và người thân lưu giữ lại cho mình những bức ảnh lưu niệm đẹp khi đến thăm cánh rừng hoa oải hương này.

Theo Điện Hoa Đà Nẵng ( dienhoadanang.com )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom