Liệu Pháp Tắm Trắng An Toàn Bằng Tự Nhiên

AnSpa

New member
User ID
87303
Tham gia
22 Tháng năm 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
38
Đồng
0
Mong muốn sở hữu được làn da trắng sáng tự nhiên là điều mà phái nữ luôn khao khát. Song, do biến đổi bởi thời tiết, khí hậu, môi trường, thói quen sinh hoạt cá nhân đã tác động xấu đến làn da, làm cho da khô ráp, nứt nẻ và bong tróc, xỉn màu hơn…Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên, dễ tìm để sở hữu làn da trắng sáng sẽ giúp chị em an tâm hơn khi muốn thay đổi làn da của mình.

Gạo lứt chứa Silic – một thành phần khoáng sản cho da, tóc và móng tay, ngoài ra loại gạo này cũng chứa humectant (chất giữ độ ẩm), giữ ẩm cho da và căng da. Gạo lứt được xay mịn hòa trộn với nước tạo thành một dung dịch để massage nhẹ nhàng toàn cơ thể 15- 20 phút nhằm lấy đi những tế bào sừng và chất bẩn trên da đem lại nét trẻ trung, hồng hào cho mọi loại da mặc dù đen sạm, sần sùi hay thô ráp.

Tiếp đến là Mật ong vẫn được xem là loại "vàng lỏng" và được áp dụng trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Là sản phẩm hữu cơ tự nhiên, không bao gồm bất cứ chất hóa học hay bảo quản nào, mật ong mang lại những lợi ích không ngờ cho làn da của bạn. Mật ong rất tốt cho làn da, có xu hướng trị mụn do có khả năng tiêu diệt sự phát triển vi khuẩn trên da.

Công dụng của Tinh bột nghệ giúp cải tạo sắc tố da,chứa chất chống oxy hóa giúp giảm khả năng lão hóa của tế bào, cải thiện kết cấu da, giảm nếp nhăn, điều trị viêm da từ mụng trứng cá, vẩy nến, khô da giúp da trắng sáng mịn màng khi thời tiết chuyển mùa, tẩy bã nhờn thu nhỏ lỗ chân lông cho da

Massage với Sữa tươi, quá trình massage với dưỡng chất làm trắng da tạo nên 1 lớp màng bảo vệ siêu mỏng, chống lại các tác nhân từ ánh nắng mặt trời và môi trường, giữ kết quả tắm trắng được lâu dài và tự nhiên. Làn da bạn sẽ được nuôi dường từ bên trong, giúp làn da sáng trắng, mịn màng.

Chỉ thông qua các bước đơn giản kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên, hoàn toàn lành tính là phương pháp làm trắng sáng da toàn thân hoàn hảo nhất với hiệu quả cao nhât mà chị em phụ nữ mong muốn

Chia sẻ từ AnSpa - 21 Trần Thái Tông
Liên hệ để được tư vấn: 04 6297 7993 - 0907 774 228
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom