3 Căn Bệnh Nguy Hiểm Bắt Nguồn Từ Hẹp Bao Quy Đầu

NGOCBICHHY

New member
User ID
79586
Tham gia
7 Tháng ba 2015
Bài viết
46
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Hẹp bao quy đầu nếu không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Sở dĩ chứng hẹp bao quy đầunam giới ngày càng được quan tâm hơn là bởi căn bệnh này là nguyên nhân dẫn tới nhiều căn bệnh nguy hiểm khác nguy hại cho sức khỏe sinh sản của người bệnh. Các chuyên gia y tế cũng chỉ ra rằng: Lớp bao da quy ôm kín đầu dương vật chính là thủ phạm chứa vi khuẩn và mang vi khuẩn vào các tuyến sinh dục bên trong. Vì thế cần sớm điều trị căn bệnh này.

Dưới đây là 3 căn bệnh phổ biến mà các bác sĩ nam khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung đã tổng hợp được từ tác hại của căn bệnh hẹp bao quy đầu.

Chứng hẹp bao quy đầu dẫn tới viêm bao quy đầu
Viêm bao quy đầu là hệ lụy phổ biến do hẹp bao quy đầu sinh ra. Đây là kết quả đã được chứng minh bởi các tổ chức y khoa hàng đầu trên thế giới. Viêm bao quy đầu là do vi khuẩn tích tụ ở trong bao quy đầu phát triển gây nên.
Cụ thể ở những trường hợp bình thường, lớp bao quy đầu sẽ tụt xuống khi dương vật cương cứng hoặc khi nam giới dùng tay vuốt ngược lớp bao quy này. Nhưng ở trường hợp bị hẹp bao quy đầu, lớp da quy không thể tụt xuống cho nên nam giới không thể vệ sinh vùng bên trong bao quy. Vì thế mà các chất bụi bẩn, cặn bã sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm bao quy.

>> Bạn biết gì về bệnh nghẹt bao quy đầu

Hậu quả là nam giới luôn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở vùng đầu dương vật và cản trở công việc, cuộc sống.

3-can-benh-pho-bien-tu-chung-hep-bao-quy-dau1.jpg


Chứng hẹp bao quy đầu gây viêm niệu đạo
Trong cơ quan sinh sản của nam giới, niệu đạo là đường dẫn nước tiểu có mối quan hệ chặt chẽ với dương vật. Đường này nằm trong thân dương vật của nam giới, một đầu nối với bàng quang và một đầu dẫn ra ngoài, tiếp xúc với đầu dương vật.

Chính vì sự gần gũi này nên khi vi khuẩn tích tụ trong lớp bao quy đầu bị hẹp sẽ thâm nhập ngược vào trong đường niệu đạo, gây viêm nhiễm niệu đạo. Căn bệnh này sẽ khiến nam giới bị mắc chứng tiểu rắt, tiểu buốt 3 căn bệnh nguy hiểm bắt nguồn từ hẹp bao quy đầu. khi khi nước tiểu dẫn qua. Vì thế, đời sống của nam giới sẽ bị suy giảm nghiêm trọng.

Chứng hẹp bao quy đầu là nguyên nhân gây xuất tinh sớm
nam giới, hiện tượng xuất tinh chỉ sảy ra khi các tuyến thần kinh cảm giác ở đầu dương vật bị kích thích liên tục, tạo ra cảm giác cực đỉnh để ống dẫn tinh phóng tinh.

Về điều này, các chuyên gia khẳng định rằng: Hẹp bao quy đầu là một trong những tác nhân có thể tạo ra được cảm giác đó. Sở dĩ như vậy là bởi lớp bao quy đầu hẹp sẽ thường xuyên cọ sát với các tuyến thần kinh cảm giác ở đầu dương vật. Cho nên, nó sẽ kích thích dương vật cương cứng và thúc đẩy dẫn tinh.

3-can-benh-pho-bien-tu-chung-hep-bao-quy-dau2.jpg


Tuy nhiên do các kích thích mà hẹp bao quy đầu gây ra không nằm trong chủ đích của nam giới nên hiện tượng này thường dẫn tới xuất tinh sớm khi nam giới chưa đạt khoái cảm tột đỉnh.

Ngoài những căn bệnh kể trên còn rất nhiều căn bệnh khác được sinh ra do chứng hẹp bao quy đầu. Để ngăn chặn những ảnh hưởng này, các bạn cần sớm điều trị bằng cách phẫu thuật cắt bao quy đầu.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom