Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Giá Rẻ Tặng Cha

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Những giỏ hoa ngoài shop quá mắt tiền với bạn bởi bạn là sinh viên, là người mới đi làm nhưng lại muốn tặng cha một bó hoặc giỏ hoa tươi nhân ngày của cha.

Hoa Tươi Đà Nẵng hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc vài mẫu Giỏ hoa tươi tự cắm giá rẻ tặng cha, mà bạn có thể tự thực hiện mà không quá tốn kém chỉ ở mức giá 50K – 100K thôi nhé.

Hoa đắt thì thường đẹp mà hoa đẹp thì chưa hẳn đã đắt. Ngày của cha, bạn đừng nghĩ đến việc chọn những bông hoa đắt tiền thì mới thể hiện được tình cảm của mình nhiều đến chừng nào mà cái chính là sự mong mỏi ở cha là tấm lòng của mình. Do đó, chỉ cần những bông hoa thường ngày nhưng với màu sắc tươi sáng cũng làm nên được giỏ hoa đẹp rồi.

Dưới đây là những mẫu hoa tươi đẹp mà giá rẻ để các bạn tham khảo :


Hoa Tươi Đà Nẵng – Bình Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Mẫu hoa là bình hoa tươi tổng hợp gồm hoa cúc trắng, cúc chi xanh, đồng tiền nhí màu cam, lá lan chi và lá kiêng được cắm tròn mang hình ảnh về cha là ánh sáng soi đường cho chúng con


Hoa Tươi Đà Nẵng – Dĩa Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Đĩa hoa gồm 6 loại hoa kết hợp, đi kèm là các loại lá trang trí sẽ là khu vườn hoa đầy màu sắc để dành tặng cho cha với hy vọng cuộc sống của cha luôn muôn màu muôn vẻ.


Hoa Tươi Đà Nẵng – Hộp Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Chỉ cần vài nhánh lá đuôi chồn và dương xỉ và 3 bông cúc tròn là có được một hộp hoa rất mới lạ và chiếc hộp nhỏ nhắn đó bạn có thể mua ở cửa hàng quà tặng bạn nhé.


Hoa Tươi Đà Nẵng – Bình Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Bình thuỷ tinh cao, trang trí phía dưới bằng lá nho. Phía trên cắm dáng tròn bằng hoa cúc tím và hoa dại màu trắng mang đến vẻ đẹp của sự thanh tao và nhã nhặn.


Hoa Tươi Đà Nẵng – Dĩa Hoa Quả Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Nếu có đã đựng trái cây, bạn cứ cắm “đại” vài loại hoa và lá vào là cũng ra một tác phẩm trang trí lạ mắt, vừa có hoa, vừa có quả với mong muốn cho cha luôn gặt hái được thành công trong công việc


Hoa Tươi Đà Nẵng – Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Mọi người cứ nghĩ hoa cúc chỉ để cúng nhưng khi trang trí và kết hợp lại với nhau bạn sẽ được một bình hoa thật giản dị, hài hòa mang ý nghĩa cầu chúc cho cha luôn sống lâu với chúng con


Hoa Tươi Đà Nẵng – Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Vòng hoa tròn được chủ nhận tài tình kết hợp với vật dụng trang trí quen thuộc trong gia đình(trong hình là trái táo bằng sứ mình rất thích. Bạn có thể thay bằng chân nến hoặc một cái cốc đẹp). Cắm hoa cúc trắng, lá chanh và xen kẽ hoa điểm khác màu xung quanh.


Hoa Tươi Đà Nẵng – Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Các mẹ có thể hướng dẫn cho các bé cách cắm hoa, hoặc để cho các con tự sáng tạo theo sở thích để làm món quà dành tặng cha


Hoa Tươi Đà Nẵng – Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Nhiều lãng hoa xinh xắn, dễ thực hiện với chi phí rẻ đang là xu hướng mà nhiều người yêu thích hiện nay mà dịp ngày của cha sắp đến sẽ càng được ưa chuộng hơn nữa.


Hoa Tươi Đà Nẵng – Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Lọ hoa cúc Pingpong vàng điểm xuyết thêm những bông cúc xanh như ánh ban mai chói rọi cho vạn vật nuôi dưỡng sự sống như công cha nuôi con lớn khôn


Hoa Tươi Đà Nẵng – Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Lẵng hoa cát tường đẹp sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho cha


Hoa Tươi Đà Nẵng – Giỏ Hoa Tươi Tự Cắm Tặng Cha

Một góc sáng tạo nhỏ với giỏ hoa đồng tiền cam rực rỡ sẽ là món quà với lời cầu mong cho cha luôn sống hạnh phúc mạnh khỏe và bình an.

Bạn có thể đặt những lẵng hoa tươi tặng ngày của cha tại đây : Hoa Tươi Ngày Của Cha

Ảnh : FBNV

Theo Điện Hoa Đà Nẵng ( dienhoadanang.com )
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom