Phương Pháp Nâng Ngực Bằng Túi Độn Là Gì ?

nguoilamdep

New member
User ID
63071
Tham gia
25 Tháng bảy 2014
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Bâng ngực bằng túi độn là một phương pháp xuất hiện đầu tiên ở Mỹ khoảng 40 năm trước đây, và hiện nay phổ biến rộng rãi với khoảng gần 2 triệu phụ nữ mang túi độn ngực trên toàn thế giới.
Bằng những đường mổ nhỏ, phẫu thuật viên sẽ đặt hai túi có hình dạng gần như tuyến vú vào ngay phía sau tuyến. Các túi này sẽ kín đáo giúp cho ngực nở hơn và chắc hơn. Mọi trường hợp ngực nhỏ từ khi dậy thì hay nhỏ đi sau khi sinh con và nuôi con bằng sữa đều có thể áp dụng được phẫu thuật này.
Các loại túi độn thường được sử dụng hiện nay:
Ngày nay túi độn ngực gel là lựa chọn gần như duy nhất của nâng ngực nội soi vì mềm mại như thật, giữ form không bị biến dạng theo thời gian. Trước đây có người sợ túi gel nếu bị vỡ sẽ lan tỏa gây nguy hiểm.
Nhưng thực tế qua nghiên cứu tại nhiều nước như Pháp, Mỹ, Nhật….trong nhiều năm liền cho thấy túi dù có bị vỡ thì chất gel vẫn nằm tại chỗ và không bao giờ gây ung thư. Do đó , túi gel đã dược sử dụng hơn nhiều năm ở Pháp và Mỹ đếu cho thấy độ an toàn tuyệt đối.
Đặc biệt các hãng sản xuất túi hàng đầu của Pháp – Mỹ đã cho ra đời thế hệ “ gel thứ 5” vừa mềm , có độ kết dính cao và không phản ứng (biocompatible) đồng thời có chế độ bảo hành trọn đời.
Phẩu thuật nâng ngực bằng túi độn được tiến hành ra sao?
Phẩu thuật nâng ngực bằng túi độn được tiến hành tại bệnh viện dưới gây mê toàn thân, bao gồm rạch da, bóc tách tạo khoang rỗng ở dưới tuyến vú hoặc dưới cơ ngực và đặt vào đó mô cấy ngực ở trị trí chính xác sau khi đã cầm máu kỹ. Trong trường hợp nghi ngờ chảy máu, bác sĩ có thể đặt các ống dẫn lưu, để lại trong vòng 24-48h.
Vị trí đường rạch của phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn có thể ở một trong những vị trí sau: nếp gấp dưới bầu vú, quanh quầng vú, dưới nách hoặc đôi khi có thể là qua rốn. Kích cỡ vết rạch thay đổi tùy theo bác sĩ phẫu thuật và loại mô cấy được sử dụng, thông thường từ 4-6cm.
Mô cấy có thể đặt dưới cơ ngực lớn hoặc ngay dưới tuyến vú. Cân nhắc đặt mô cấy dưới lớp giải phẫu nào (dưới hoặc trên cơ ngực) cần nghĩ tới cấu trúc bộ ngực của bạn, các đau đớn trong phẫu thuật, các hoạt động tập luyện (các môn thể thao như cử tạ, tennis, bóng chuyền …) và cả việc chụp tia X tuyến vú về sau.
Những điều cần lưu ý sau phẫu thuật nâng ngực
- Không xách nặng quá 3 kg, bế con, với tay cao hay tự lái xe trong tháng đầu tiên.
- Không sử dụng các chất kích thích ( rượu, bia, thuốc lá…) trước khi phục hồi hoàn toàn (ít nhất 1 tháng)
- Không nên sử dụng áo ngực có gọng sắt ít nhất 6 tháng
- Chỉ nên sinh con sau phẫu thuật đặt túi ngực 1 năm.
>>>> Tao ma lum dong tien
>>>> Căng da mặt da cổ

Mọi Thông Tin Chi Tiết Vui Lòng Liên Hệ
BÁC SĨ ĐỖ ĐÌNH THUẬN
Tel: 04.3773 3479 - 0904324275
Tầng 4, Số 199 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Email: drdodinhthuan@yahoo.com
Web: thammybacsithuan.com
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom