Ý Nghĩa Phong Thủy Hoa Tươi Cho Nhà Bạn

hoatuoidanang

New member
User ID
75255
Tham gia
19 Tháng mười hai 2014
Bài viết
379
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Từ xa xưa ông cha ta đã biết dùng hoa làm nguồn tài khí, bổ sung khí tốt cho ngôi nhà và gia chủ.
Hoa Tươi Bình Dương hôm nay, sẽ cung cấp cho bạn thông tin về Ý nghĩa phong thủy hoa tươi cho nhà bạn nhé

Khi xét đến việc trang trí hoa theo phong thủy, bạn cần chú ý đến loài hoa, màu sắc và số lượng.

1. Hoa Sen : là biểu tượng cho sự thuần khiết không bị vẩn đục, sự hoàn hảo nên hoa sen được ưa dùng trong phối hợp trang trí phong thủy.

http://2.bp.************/-SHMpgEpJeUU/VVLBBRktY0I/AAAAAAAAIHU/GmAle9znifM/s1600/nhung-loai-hoa-tot-cho-phong-thuy-1-hoa-sen.jpg

Theo Đông y tất cả các bộ phận của sen đều được dùng làm thuốc chữa bệnh . Do đó, trong phong thủy hoa sen được dùng với ý nghĩa mang đến cho gia chủ sức khỏe dồi dào, lành mạnh, không bệnh tật và tạo sự hài hòa, sang trọng cho ngôi nhà.

2. Hoa Mẫu Đơn : với phong thủy mẫu đơn là biểu tượng cho lứa đôi, sự lãng mạng, gắn kết hạnh phúc và xua tan mọi bất hòa trong tình yêu.

http://3.bp.************/-4Hliv3gS1V0/VVLBBZvA47I/AAAAAAAAIH8/VIQVyM33pdc/s1600/nhung-loai-hoa-tot-cho-phong-thuy-2-hoa-mau-don.jpg

Bạn có thể sử dụng một vài bông mẫu đơn màu hồng để phát huy tác dụng mạnh nhất. Hoa mẫu đơn thường được nhắc đến là loài hoa mang vẻ đẹp nữ tính của người con gái.

3. Hoa Đào : mang biểu tượng cho ngày tết, hoa đào nở rộ sẽ mang đến sắc khí mới cho ngôi nhà như mùa xuân mang sắc khí cho hoa lá cỏ cây tạo một cảm giác tươi mát, tinh khiết và ngây thơ.

http://4.bp.************/-DuX-isJxaCM/VVLBBkfBHGI/AAAAAAAAIHY/4EJI5r6I5os/s1600/nhung-loai-hoa-tot-cho-phong-thuy-3-hoa-dao.jpg

Hoa đào rất được ưa chuộng trong phong thủy. Những cành đào tươi thắm được cắm trong nhà dịp Tết đến xuân sang đem lại cảm giác tươi vui cho căn nhà và gia chủ.

4. Hoa thủy tiên : công việc làm ăn của bạn không mấy được thuận lợi và suôn sẻ thì hãy đặt bên cạnh bạn một bình hoa thủy tiên trắng tinh khiết. Theo phong thủy hoa mang đến những nguồn năng lượng bổ trợ cho tài năng, nghề nghiệp, sự chuyên nghiệp và làm khơi dậy tiềm năng bẩm sinh của con người.



http://4.bp.************/-Hc5nqKAmMDQ/VVLBCsX-cQI/AAAAAAAAIHc/J1roBaWBYag/s1600/nhung-loai-hoa-tot-cho-phong-thuy-4-hoa-thuy-tien.jpg

Ngoài ra, thủy tiên còn là liều thuốc tự nhiên thúc đẩy sự sáng tạo ở con người và giúp ta có thể giải quyết những vấn đề hóc búa trong công việc hàng ngày. So với thủy tiên vàng thì thủy tiên trắng có nhiều tác dụng và được sử dụng nhiều hơn.

5. Hoa Lan : mang vẻ đẹp kiều diễm sang trọng và quý phái từ lâu vốn là biểu tượng phong thủy cổ điển của sự sinh sôi nảy nở. Ở loài hoa này, chúng ta sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng dạt dào của tự nhiên, thúc đẩy chúng ta tìm kiếm sự hoàn hảo tròn đầy.

http://1.bp.************/-7pNOtNG0vVM/VVLBDFradpI/AAAAAAAAIHk/dzSmvt1ukKs/s1600/nhung-loai-hoa-tot-cho-phong-thuy-5-hoa-lan.jpg

Sự đa dạng và phong phú của từng loại hoa lan, mùi hương tinh khiết cùng vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho loài hoa này giúp cho ngôi nhà sang trọng hơn.

6. Hoa Cúc : Trong phong thủy, hoa cúc biểu trưng cho một cuộc sống thanh bình, cân bằng.

http://4.bp.************/-vrpuiklUbMU/VVLBDqziy6I/AAAAAAAAIHo/1IduvTlPUVA/s1600/nhung-loai-hoa-tot-cho-phong-thuy-6-hoa-cuc.jpg

Với sắc màu của ánh mặt trời chói chang, hoa cúc mang trong mình nguồn năng lượng dương mạnh mẽ. Vì thế nó thường được sử dụng để thu hút sự may mắn cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom