Cách Chữa Rạn Da Nhanh Chóng Nhất Tại Nhà Với Nghệ

thích làm điệu

New member
User ID
84759
Tham gia
25 Tháng tư 2015
Bài viết
3
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Cùng tác giả
Nghệ không còn gì xa lạ với chúng ta trong cuộc sống tuy nhiên công dụng của nó khó có ai có thể khám phá hết được. Để có thể trị rạn da hiệu quả với nghệ bạn có thể tham khảo thêm một số công thức dưới đây.

Nghệ+ rượu chữa
Dùng nghệ tươi ngâm với rượu trắng là phương pháp trị rạn da hiệu quả và an toàn. Phương pháp này được hầu hết trị em tin dùng.

Cách làm: mỗi ngày đem hỗn hợp rượu và nghệ tươi massage lên vùng da bị rạn khoảng 5 – 10 phút. Thực hiện liên tục chỉ sau khoảng 5 ngày những vết rạn mờ dần và biến mất. Hiện tượng da sần cũng không còn.

Nghệ tươi+ sữa chua
Ngoài dữa chua nghệ cũng là một công thức trị rạn da vô cùng hiệu quả bạn có thể tự chế cho mình một công thức trị rạn hiệu quả nhất

Cách làm: Bạn chỉ cần lấy bột nghệ trộn với sữa chua theo tỷ lệ 1 : 1 bôi lên vùng da bị rạn. Thực hiện liên tục khoảng 1 tuần vết rạn da sẽ hoàn toàn biến mất.

Không chỉ giúp trị sạch những vết rạn da, nghệ tươi và sữa chua cũng là thần dược giúp da trắng sáng, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Nghệ tươi + mật ong
Nghệ tươi kết hợp với mật ogn sẽ đem lại cho bạn công thức trị rạn da an toàn nhất

Nghệ tươi 1 củ nhỏ và mật ong 1 – 2 thìa. Xay nhuyễn nghệ sau đó trộn chung với mật ong và đắp lên vùng da bị rạn, để trong khoảng từ 15 đến 20 phút sẽ cho kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số công thức trị rạn da hiệu quả và nhanh chóng với nghệ tươi tại nhà. Bạn hãy thử nghiệm để khám phá những công dụng bất ngờ mà nó đem lại nhé.
 

anhcuoihn

New member
User ID
70117
Tham gia
10 Tháng mười 2014
Bài viết
14
Điểm tương tác
0
Tuổi
35
Đồng
0
Phương pháp chữa rạn da dùng nghệ ngâm rượu mình đã từng thực hiện và hiệu quả mang lại rất tốt. Mình bị rạn da do béo lên nhanh chóng, không biết rạn da sau khi sinh thì dùng cách này có được không nữa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom