Cách Trị Rụng Tóc Bằng Vỏ Bưởi

thuocnonguc

New member
User ID
73032
Tham gia
15 Tháng mười một 2014
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
36
Đồng
0
Cùng tác giả
Dùng nước nấu từ vỏ bưởi để gội đầu, thoa tinh dầu bưởi lên tóc,…là những cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi đơn giản, song lại cho kết quả trên cả tuyệt vời.

Bưởi được biết đến là một loại trái cây quen thuộc với người Việt. Không những thế bưởi còn được dùng như một loại thuốc trị rụng tóc rất hiệu quả.

Trong vỏ bưởi có chứa pectin, naringin (một loại glucozid), vitamin A, C,…Tinh dầu vỏ bưởi không chỉ có tác dụng chữa rụng tóc mà còn kháng khuẩn da đầu và kích thích tóc mọc nhanh. Chính vì thế, từ lâu vỏ bưởi đã được phụ nữ tận dụng làm nước gội đầu để có mái tóc dài khỏe.


Vỏ bưởi được xem là "thần dược" trị rụng tóc

Cách sử dụng vỏ bưởi trị rụng tóc

Có nhiều cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi mà bạn có thể áp dụng:

Cách 1:

Nếu bạn bị rụng tóc quá nhiều và có dấu hiệu bị hói thì hãy dùng vỏ bưởi ép lấy tinh dầu thoa lên da đầu. Tinh dầu vỏ bưởi sẽ thấm trực tiếp vào da đầu để nuôi dưỡng các nang tóc, kích thích tóc mọc mới. Nên thực hiện cách này thường xuyên mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Cách 2:

Cách này thường dùng phổ biến hơn cả. Vỏ bưởi đem phơi khô rồi nấu với 2 lít nước cho ra hết các tinh dầu. Dùng phần nước này để gội đầu sẽ giúp cho tóc khỏe mạnh, hạn chế sự gãy rụng. Đặc biệt cách này còn chăm sóc cho da đầu được sạch, tránh bóng nhờn hay gàu ngứa. Đây là phương pháp trị rụng tóc bằng vỏ bưởi được rất nhiều phụ nữ sử dụng, nhất là phụ nữ sau sinh.


Nấu vỏ bưởi làm nước gội đầu giúp tóc mọc nhanh

Cách 3:

Đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng tinh dầu vỏ bưởi kết hợp với dầu gội đầu để dùng. Mỗi khi gội đầu, bạn chỉ cần cho thêm vào dầu gội thường ngày một vài giọt tinh dầu rồi gội đầu. Mái tóc sẽ được chăm sóc từ chân đến ngọn, sạch khỏe và hạn chế được tình trạng tóc rụng.

Kết:

Khi có dấu hiệu rụng tóc nhiều bất thường bạn nên can thiệp ngay từ sớm để mái tóc giữ được độ dày nhất định. Ngoài việc xem lại chế độ ăn có đảm bảo đầy đủ chất sắt, kẽm, vitamin nhóm B hay không bạn còn cần thay đổi cách chăm sóc cho mái tóc. Bên cạnh các nguyên liệu tự nhiên gần gũi bạn có thể nhờ đến hỗ trợ của các loại thuốc trị rụng tóc, sản phẩm trị rụng tóc đặc trị để có kết quả tốt nhất. Xem thêm cách làm tóc mọc nhanh và ngăn ngừa rụng tóc tại đây nhé.


Ndnd.com.vn
 

Adamas_Spa

New member
User ID
77714
Tham gia
25 Tháng một 2015
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
37
Đồng
0
Vỏ Bưởi phơi khô, xong đun với nước gội đầu sẽ cho bạn 1 mái tóc suôn mượt, khỏe mạnh.
 

caophuonglinh

New member
User ID
140389
Tham gia
29 Tháng sáu 2017
Bài viết
10
Điểm tương tác
0
Tuổi
31
Địa chỉ
TP HCM
Đồng
0
Hiện mình đang dùng sản phẩm D'OXYVA cũng thấy đỡ rụng tóc, sẽ kết hợp dùng với vỏ bưởi xem thế nào ;););)
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom