Cách Dưỡng Trắng Da Toàn Thân An Toàn Và Hiệu Quả

congraumuong

New member
User ID
61581
Tham gia
12 Tháng bảy 2014
Bài viết
11
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Không cần phải đến những spa đắt tiền và mất nhiều thời gian, bạn cũng có thể tự dưỡng trắng da toàn thân tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn mà cực kì hiệu quả.

Cách dưỡng trắng da toàn thân an toàn và hiệu quả” RIORI sẽ bật mí với các bạn một vài bí quyết để dưỡng trắng da:

  1. Tắm trắng bằng sữa đậu nành
Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao giúp da trắng sáng như: axit amin, canxi, protein cùng các loại vitamin A, E, PP, B12…Ngoài việc làm trắng sáng, mịn màng đồng thời làm mới và chống lão hóa cho làn da bạn. Dùng sữa đậu nành để tắm sẽ giúp dưỡng trắng da toàn thân đồng thời giúp da bạn mềm mại, mịn màng, giảm vết thâm nám và đặc biệt là sẽ trắng sáng hơn.


Cách làm: 200ml sữa đậu nành + 1 thìa café dầu oliu. Trộn đều hỗn hợp này và thoa lên da toàn thân, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 – 20 phút rồi tắm sạch bằng nước ấm. Ngay lập tức, bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên hồng hào và căng mịn. Thực hiện thường xuyên khoảng 2-3 tuần, bạn sẽ thấy da trắng sáng rõ rệt.

  1. Chanh + sữa tươi + mật ong
Chanh được biết đến như một thần dược để làm đẹp, ngoài việc cung cấp những chất dinh dưỡng, vitamin tốt cho cơ thể thì chanh còn tác dụng dưỡng trắng sáng da. Kết hợp với sữa tươi và mật ong sẽ giúp da trắng sáng và chống lão hóa .

Cách làm: 50ml sữa tươi không đường + 2 thìa mật ong + 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp thoa lên toàn thân (làm sạch da trước) massage nhẹ nhàng. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện 1- 2 lần trong 1 tuần để đạt kết quả như mong muốn.

  1. Tắm trắng toàn thân với lá bạc hà
Bạc hà có tính năng chống khuẩn cao và dưỡng ẩm cho da. Hương thơm bạc hà thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp hấp thu dưỡng chất. Dưỡng trắng da toàn thân với lá bạc hà rất hiệu quả, mang đến làn da trắng hồng tự nhiên

Cách làm: 1 bát lá bạc hà xay nhuyễn, 1 hộp sữa chua, 1 thìa dầu oliu, trộn lá bạc hà đã xay nhuyễn với sữa chua và dầu oliu. Thoa hỗn hợp kem trắng da toàn thân này lên da sau khi tắm và tắm lại với nước ấm sau 20 phút. Thực hiên 1- 2 lần trong 1 tuần sẽ đạt được kết quả như mong muốn.
  1. Tắm trắng bằng cà phê và dầu dừa
Dầu dừa có tác dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả. Còn café giúp tẩy sạch tế bào chết và là chất chống oxy.

Cafe kết hợp với dầu dừa sẽ ngăn ngừa sắc tố da hình thành cho làn da luôn săn mịn và trắng sáng.

Cách làm: 1 bát con cafe xay + 2 thìa cafe dầu dừa

Trộn đều cafe xay và dầu dừa, rồi thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể, massage khoảng 10 phút, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/ 1 tuần để có kết quả làm trắng da tốt nhất.

Vơi những bí quyết trên hy vọng sẽ giúp bạn có một làn da trắng sáng và mịn màng!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom