9 Loại Thực Phẩm Bạn Không Nên Bỏ Qua Nếu Muốn Giảm Cân

socialnv112

New member
User ID
84107
Tham gia
20 Tháng tư 2015
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Giảm cân từ những thực phẩm tự nhiên luôn là phương pháp an toàn cho sức khỏe và mang lại hiệu quả bền vững. Dưới đây là 9 loại thực phẩm bạn không nên bỏ qua khi muốn cải thiện được cân nặng cũng như vóc dáng quá khổ của mình.

Kiểm soát được chế độ ăn uống hằng ngày là yếu tố tạo nên sự thành công khi bạ muốn giảm cân. Việc lựa chọn những thực phẩm cho những bữa ăn cần phải có sự cẩn thận, chu đáo, tránh lựa chọn những loại thực phẩm giàu chất béo khiến cho cân nặng không những không được cải thiện mà còn gia tăng.

Phương pháp uong nuoc chanh giam beo có thực sự hiệu quả

Những thực phẩm bạn nên chọn cho bữa ăn hằng ngày:

Tỏi

Mỗi ngày bạn nên tiêu thụ 400-1.200mg tỏi khô hoặc 2-5gr tỏi tươi. Chúng giúp cơ thể giảm hấp thụ carbohydrate và chất béo.

Hải sản

Rất giàu chất đạm nhưng ít mở, là thực phẩm tương đối tốt trong chế độ ăn kiêng. Bạn sẽ cảm thấy no lâu, do đó sẻ hạn chế dùng thức ăn vặt hơn. Cá và hải sản còn là nguồn cung cấp i-ốt quan trọng. Đây là chất cần cho tuyến giáp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản của cơ thể.

Trà

Là thức uống rất tốt cho vòng hai và có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chống ô-xy hóa cao. Uống hai tách trà mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng sự sinh nhiệt ô-xy hóa chất béo. Nhờ đó, cơ thể sẽ giảm trọng lượng.

Súp

Bạn nên dùng súp trước các bữa ăn. Thức ăn này chứa nhiều nước khiến bạn có cảm giác mau no và ăn ít hơn.

Trứng

Ăn một quả trứng mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 70 calorie. Trứng không chứa carbohydrate nhưng lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và protein cần thiết cho cơ thể. Đây là lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie.

Bất ngờ với những thuc pham giup giam can nhanh đến chóng mặt

Cà phê

Là thức uống giúp giảm cân vì nó khiến bạn đi tiểu nhiều, gây mất nước. Tuy nhiên, đây không phải là cách giảm cân lâu dài. Bạn chỉ nên uống khoảng 1-2 tách cà phê/ngày và nên kết hợp tập thể thao.

Hoa quả

Nếu muốn giảm cân mà dạ dày không quá “réo rắt”, bạn nên hạn chế dùng chất béo và thay vào đó bằng hoa quả tươi. Thực phẩm này chứa nhiều nước và chất xơ, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng, mau no.

Nước chanh

Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một ly nước pha 2 thìa cá phê nước cốt chanh hoặc ngâm hai lát chanh mỏng. Chúng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, hưng phấn, hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và giải độc.

Lạc(đậu phộng)

Có tác dụng làm giảm cholesterol. Mỗi ngày ăn một nắm đậu nhỏ, bạn có thể khắc phục chứng thèm ăn.

Tìm hiểu phương pháp giảm cân bằng giấm đen nhật bản và những nguy hại

Trên đây là 9 loại thực phẩm giúp bạn cải thiện được cân nặng và vóc dáng của mình. Đừng quên lựa chọn những loại thực phẩm này nếu bạn thực sự muốn giảm cân nhé.
 

lamdep24h

New member
User ID
19176
Tham gia
2 Tháng bảy 2013
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Mình bổ sung thêm trà xanh, mật ong, thịt bò, gạo lứt ... nhé :))
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom