Xua Tan Lỗi Lo Táo Bón Cho Bà Bầu Và Trẻ Nhỏ.

xuxuxinh8899

New member
User ID
84785
Tham gia
26 Tháng tư 2015
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Xua đi lỗi lo táo bón béo, phì
Theo ngôn ngữ y khoa, táo bón thường được định nghĩa có dưới 3 lần đại tiện trong một tuần. Táo bón nặng được định nghĩa đại tiện dưới một lần một tuần

Táo bón là chứng bệnh thường gặp, đặc biệt ở phụ nữ mang thai, trẻ em và những người ít vận động, ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, lái xe đường dài, người ngồi xe lăn…
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, đa số táo bón ở trẻ em là do chức năng bộ máy tiêu hoá của trẻ chưa hoàn thiện, được gọi là táo bón chức năng. Táo bón khiến trẻ biếng ăn, đau bụng, nôn trớ, hay quấy khóc, nếu kéo dài có thể dẫn đến suy dinh dưỡng, chậm lớn. Làm sao để khắc phục tình trạng này ?

Bệnh táo bón nếu không được chữa trị kịp thời, đúng cách trở thành táo bón mạn tính không chỉ khiến bệnh nhân bị nhiễm độc do không bài tiết tốt, làm cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, xuống sức dần, chán ăn, đau đầu, hay cáu kỉnh…Táo bón kéo dài còn dẫn đến trĩ, phình đại tràng, để lâu biến chứng có thể dẫn đến ung thư đại tràng.

Nguyên nhân táo bón
Xuất phát từ chế độ ăn uống, sinh hoạt chưa phù hợp và những đặc điểm sinh lý hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ và phụ juwx có thai là hai đối tượng rất dễ bị táo bón..

- Ở trẻ nhỏ :

+ Do ăn uống : Ăn chưa đủ số lượng, pha sữa quá đặc, mẹ bị táo bón cho con bú, bé ăn ít chất sơ, không chịu ăn rau quả, uống chưa đủ nước hằng ngày.
+ Do yếu tố tâm lý : Ham chơi quên đi đại tiện hoặc không tập trung thói quen đi đại tiện đúng giờ
+ Do dung thuốc : Hay gặp khi trẻ bị ốm phải dung thuốc kháng sinh gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột
+ Bệnh toàn thân : Trẻ còi xương, trẻ suy dinh dưỡng do biếng ăn nên thường ăn ít dẫn đến tình trạng “đói” phân, vài ngày trẻ mới đi ngoài một lần.
+ Bệnh ngoại khoa, tiêu hoá : Dị tật bẩm sinh như phình to đại tràng, hẹp ruột, hẹp hậu môn, nứt kẽ hậu môn…
- Ở người lớn
+ Do thuốc : Các thuốc giảm đau gây nghiện như codeine, chống trầm cảm, chống động kinh, sắt bổ sung.
+ Do chế độ ăn uống: Chế độ ăn không cân đối, thiếu chất xơ, uống ít nước, uống rượu, bia…
+ Do thai : phụ nữ mang thai do hormone thay đổi, từ cung tăng kích thước và chèn vào ruột, ít vận động, ít uống nước
+ Thói quen : Phản xạ đi cầu có thể điều chỉnh được ý muốn. Có nghĩa là một người bình thường có thể ngăn cảm giác thúc bách muốn đi tiểu. Vì vậy việc ngăn cảm giác đi tiểu thường xuyên sẽ dẫn đến mất cảm giác thúc bách và dẫn đến táo bón

Tác dụng kỳ diệu của Litesse ngừa táo bón.
Xuất phát từ những nguyên nhân trên SanfordpharmaUSA đã nghiên cứu thành công sản phẩm Siro Relaxbee, sản phẩm đã mang lại niềm vui và xua tan sự khó chịu cho nhiều trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và những người hay bị táo bón
Siro Relaxbee là kết quả của sụ kết tinh giữa trí tuệ với khoa học mới và là sản phẩm của sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên: Litesse, sorbitol. Trong đó Litesse là chất sơ hoà tan được nhập khẩu từ Mỹ có tác dụng :

+ Giảm cholesterol thông qua quá trình lên men ở ruột, chất xơ hoà tan Litesse sẽ sinh ra các axit mạch ngắn giúp ngăn chặn sự tổng hợp cholesterol ở gan nên giảm được lượng cholesterol trong máu, giúp tim khoẻ mạnh.

+ Chống táo bón : Chất sơ hoà tan Litesse làm tăng sự lên men của hệ vi sinh đường ruột, đặc biệt là Lactobacillus và Bifidus giúp nhuận tràng, chống táo bón.

+ Ngăn ngừa béo phì : Khi bị lên men bởi hệ vi sinh đường ruột, chất sơ hoà tan Litessse sinh ra một nguồn năng lượng rất thấp tương đương 1 kcal/g, ngăn ngừa được bệnh béo phì.

+ Ngoài ra chất xơ hoà tan Litesses còn giúp hấp thu calcium, ngăn ngừa ung thư đường ruột, tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

Do vậy Siro Relaxbee giúp trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và những người ngồi nhiều…hay bị táo bón được thông tieennj, nhuận tràng, ngừa táo bón, giảm cholesterone, ngăn ngừa béo phì ở trẻ và tăng hấp thu Calcium…
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom