Chị Em Nên Biết Các Triệu Chứng Của Tiền Mãn Kinh

xuxuxinh8899

New member
User ID
84785
Tham gia
26 Tháng tư 2015
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Truy cập : tienmankinh.net để có thêm chi tiết
Trong cơ thể, nội tiết tố nữ - còn gọi là Estrogen được sản sinh từ buồng trứng. Hormon này quyết định và chi phối sự phát triển những tính chất sinh dục ở phụ nữ. Sau tuổi 30, cùng với quá trình mang thai, sinh nở làm buồng trứng dần thoái hóa dẫn đến lượng Estrogen suy giảm, cơ thể phụ nữ bắt đầu có những dấu hiệu của sự thoái hóa, già nua bắt đầu xuất hiện. Lượng Estrogen do cơ thể sản xuất giảm dần, phụ nữ cảm nhận sự xuống cấp không chỉ nhan sắc với những vết nám, da nhăn, tóc khô xơ, dễ rụng, tăng mỡ bụng, ngực lép… mà còn suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý từ bên trong cơ thể với các dấu hiệu như giảm tiết dịch nhờn âm đạo, giảm ham muốn tình dục.
Thường xuyên cáu gắt vô cớ
Tàn nhang, vết nám xuất hiện ngày một nhiều, ngực lép, kém săn chắc
Giảm ham muốn tình dục, khô âm đạo
Đau lưng, đau khớp gối, loãng xương

Giai đoạn mà người phụ nữ có thay đổi mạnh mẽ nhất đó là giai đoạn “Tiền mãn kinh”. Giai đoạn này khá dài, khoảng 2 - 5 năm trước khi mãn kinh thực sự, có tới 80% phụ nữ mắc hội chứng tiền mãn kinh với nhiều mức độ khác nhau biểu hiện bằng các triệu chứng: rối loạn kinh nguyệt, khô âm đạo, có các cơn “bốc hoả” đổ mồ hôi đêm, thay đổi tính tình, giảm ham muốn tình dục, loãng xương, da nhăn nheo, tiểu đường, tim mạch, viêm khớp....Nguồn gốc của mọi biểu hiện trên hay tại sao phụ nỡ lại có “Tiền mãn kinh” là vì hormone giới tính nữ Estrogen sụt giảm trầm trọng.

Sự suy giảm Estrogen gây nên hiện tượng tiền mãn kinh, nên việc hiểu biết và giải quyết đúng sẽ giúp giai đoạn mãn kinh lùi sâu hơn, duy trì sự tự tin, dáng xuân cho phụ nữ, đồng thời mang lại niềm hạnh phúc kéo dài trong cuộc sống lứa đôi.

Các bác sĩ nhận định rằng, hiện tượng tiền mãn kinh có thể khắc phục ngay từ giai đoạn sớm nhằm đảm bảo được sự cân bằng Estrogen mà không nhất thiết phải dùng đến thuốc điều trị mà có thể dùng các thực phẩm chức năng giúp cơ thể tăng tiết Estrogen một cách tự nhiên. Xuất phát từ đó Sanfordpharma USA đã dày công nghiên cứu thành công sản phẩm Ngọc Mỹ Đan. Là sản phẩm kết tinh về trí tuệ của các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm dành cho phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh - ưu việt bởi sự kết hợp đa thành phần từ 100% tinh chất thiên nhiên. Sự kết hợp đa thành phần từ các thảo dược quý hiếm với công nghệ bào chế và chiết xuất hiện đại giúp tăng cường sinh lý nữ, đẹp da, nở ngực.

Ngọc Mỹ Đan không những giúp phụ nữ tăng cường sinh lý mà còn giúp chị em có dáng hình mềm mại, nở nang và đầy nữ tính, cơ thể giữ được lượng nước cần thiết đem lại làn da hồng hào, mềm mại, mịn màng. Ngọc Mỹ Đan cũng có vai trò quan trọng bảo vệ tim mạch, ngăn chặn loãng xương, ngăn xơ vữa động mạch, ngừa tăng huyế
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom