Ngọc Mỹ Đan Bí Quyết Làm Đẹp Cho Phụ Nữ

xuxuxinh8899

New member
User ID
84785
Tham gia
26 Tháng tư 2015
Bài viết
24
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Truy cập : tienmankinh.net để có thêm thông tin

Phương pháp điều trị cho phụ nữ da bị nám, sạm và tàn nhang ?

Có không ít bạn gái trên da mặt của mình tự nhiên xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang, thậm trí sạm da, vậy những dấu hiệu cho ta biết điều gì? tại sao lại có?
Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo lên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng tiếp xúc với ánh sáng khác. Nám da là một trong những thủ phạm làm cho phụ nữ cảm thấy mất tự tin về sắc đẹp của mình. Điều đáng lưu tâm là nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi phụ nữ sinh em bé là nám đã đột ngột xuất hiện.
Nguyên nhân da bị nám, tàn nhan
Người xưa có câu “con người già đi từ lúc bắt đầu sinh ra” điều đó có nghĩa sự lão hóa đến với chúng ta từ rất sớm, tuy nhiên tốc độ nhanh chậm tùy theo độ tuổi, cơ thể, chế độ dinh dưỡng, làm việc, sinh hoạt, bệnh lý… nhưng nhìn chung đồng hành với sự lão hóa đó là xuất hiện các gốc tự do. Các gốc tự do chúng tấn công các cơ quan trong cơ thể làm cho cơ thể càng nhanh già hơn, đặc biệt là phụ nữ thì tốc độ già nhanh hơn so với nam giới. Phụ nữ sau tuổi 30-35 các gốc tự do tấn công dẫn đến da khô, nhăn, nám sạm, tàn nhang, da ngực giảm tính đàn hồi khiến ngực chảy sệ, nhão…

Theo năm tháng hoạt động của buồng trứng cũng thay đổi, sự thay đổi này có chiều hướng ngày càng xấu đi thể hiện qua hàm lượng Estrogen do buồng trứng tiết ra ngày càng ít. Estrogen là hormone rất quan trong và cần thiết đối với phụ nữ, ở phụ nữ bị rối loạn (phụ nữ mang bầu và ở tuổi tiền mãn kinh) sẽ kích thích cơ thể tăng sản xuất các hắc sắc tố gây nám da, sạm da và tàn nhang.
Những người trong tình trạng bệnh lý, máu xấu, kém lưu thông khí huyết dẫn đến làn da kém được nuôi dưỡng cũng dễ dẫn đến tình trạng nám da, sạ da, tàn nhang.
Tác động của ngoại cảnh, môi trường, độc tố: người tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với ánh nắng mặt trời, độc tố, ánh sáng cường độ mạnh sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với các đối tượng khác. Do vậy, rất cần thiết đến các vật dụng bảo hộ hay dùng kem chống nắng thích hợp mỗi khi ra ngoài đường.
Do một số trường hợp lạm dụng mỹ phẩm làm trắng da hay một số thuốc làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng cũng dễ có nguy cơ bị nám da hơn.

Giải pháp điều trị da bị nám, tàn nhan

* Làm mờ các vết nám trên da một cách trực tiếp: bạn có thể dùng kem xoá nám hoặc tia laser...
* Cải thiện chế độ ăn uống, nên ăn thức ăn giầu vitamin A,E,C (Bưởi, ổi, cam, gấc...), uống đủ nước tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, dùng mỹ phẩm hợp lý sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ bị nám da, sạm da và tàn nhang.

* Làm mờ từ từ và ngăn ngừa các vết nám mới tạo thành bằng cách ngăn lão hoá da, tăng cường nuôi dưỡng da và điều hoà nội tiết tố sinh dục mối khi bị rối loạn.
* Một thực phẩm mà các bạn gái nên quan tâm, nó không những giúp bạn có làn da đẹp (trắng hồng, mịn màng, tươi nhuận, tăng tính đàn hồi, …) mà còn giúp bạn nở ngực, tăng cường sinh lý, làm chậm sự lão hóa, xương chắc khỏe, giảm nhanh các triệu chứng của tiền mãn kinh đó là Ngọc Mỹ Đan

Ngọc Mỹ Đan là sản phẩm dành cho phụ nữ làn da bị nám, sạm và tàn nhang, ngực lép, không ham muốn tình dục và phụ nữ tiền mãn kinh - Ngọc Mỹ Đan - ưu việt bởi sự kết hợp đa thành phần từ 100% tinh chất thiên nhiên: Đương quy, Cao nhau thai cừu, Tinh chất mầm đậu nành, Ích mẫu, Nhân sâm, Hà thủ ô, Tật lê. Sự kết hợp đa thành phần mà không sản phẩm nào trên thị trường có được.

Đặc biệt Cao nhau thai cừu được nhập khẩu từ Úc, nó có nhiều tác dụng đối với phụ nữ như: Nhau thai cừu đem lại sức sống mới cho da, làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, tăng độ bóng, sáng cho làn da, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn, giảm sệ ngực sau khi sinh, tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo. Điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông, điều hòa chu kì kinh nguyệt , giảm các chứng thống kinh, làm giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh.

Nhau thai cừu tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức sống và sinh lực cho cơ thể, giải độc một cách tự nhiên, chống Oxy hóa, chống lão hóa.

Cao nhau thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 Amino Acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm.

Sau khi dùng 2-4 tuần tác dụng bắt đầu xuất hiện và mỗi buổi sáng thức dậy bạn hãy đứng trước gương cảm nhận sự thay đổi, làn da của mình trở nên hồng hào và sạch vết nám, sạm, tàn nhang. Mỗi khi gần người chồng của mình bạn thấy tự tin, tràn đầy ham muốn tình dục, bạn không còn cảm giác của sự bốc hỏa, đau đầu, chóng mặt, đổ mồ hôi, đau người, tóc của bạn sẽ trở nên đen khỏe…Đây cũng là một trong bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của bạn.
Công dụng
Bổ sung hoạt chất, nội tiết tố nữ (Estrogen), có nguồn gốc từ thiên nhiên cho phụ nữ. Giúp cải thiện, cân bằng nội tiết, làm giảm các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết, tăng chức năng sinh lý cho phụ nữ, hạn chế sự lão hóa. Hỗ trợ loại bỏ vết nám da, sạm da và tàn nhang, giúp bổ máu và làm cho da trở nên hồng hào hơn.
Đối tượng sử dụng

Dùng cho nữ giới suy giảm chức năng sinh lý. Da khô sạm, vết nám, tàn nhang, mệt mỏi, ngủ ít.

Dùng cho nữ giới tuổi tiền mãn kinh có các triệu chứng: sắc mặt không tươi nhuận, bốc hỏa, tóc khô xơ rụng nhiều.

Cách dụng

Ngày uống 4 viên, chia 2 lần. Đợt dùng 4-6 tháng
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom