Sùi Mào Gà Ở Hậu Môn Nam Giới

huongcao203

New member
User ID
82498
Tham gia
4 Tháng tư 2015
Bài viết
2
Điểm tương tác
0
Tuổi
34
Đồng
0
Cùng tác giả
Sui mao ga o nam gioi có thể xuất hiện ở bất kỳ những nơi nào có sự tiếp xúc với virus HPV,tại vùng lây nhiễm sẽ xuất hiện những dấu hiệu khác nhau và gây ra những tổn thương nhất định. Hậu môn là một trong những bộ phận không thể không nhắc đến.

Cũng giống sùi mào gà ở các bộ phận khác, sùi mào gà hậu môn nam giới chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục qua hậu môn. Nhiều cặp tình nhân có thói quen quan hệ ở hậu môn để tìm cảm giác lạ nên virus HPV cũng có thể lan truyền đến bộ phận này. Ngoài ra, nếu dùng chung các đồ dùng sinh hoạt với người mắc bệnh sùi mào gà như mặc quần chung, dùng chung bồn cầu, khăn tắm với nam giới mắc bệnh mào gà cũng gây nguy cơ lây nhiễm.

Sùi mào gà ở hậu môn nam giới và cách chữa trị

Sùi mào gà ở hậu môn nam giới nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư trực tràng. Gây viêm loét vùng hậu môn, khó khăn trong việc đi đại tiện.


Sùi mào gà ở hậu môn cũng giống như ở các bộ phận khác hiện nay chưa có thuốc đặc trị. Nên khi có dấu hiệu bệnh,cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới tốt nhất là các quý ông cần đến ngay các cơ sở y tế để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh. Chữa sùi mào gà ở hậu môn chủ yếu chữa trị theo ngoại khoa, bởi đây là vùng dễ gây tổn thương nên không nên chấm dung dịch vào lỗ hậu môn.

Một số biện pháp ngoại khoa như đốt điện, laze, ni tơ lỏng sẽ được áp dụng để chữa sùi mào gà ở hậu môn. Người bệnh cũng cần kết hợp uống các loại kháng sinh để tăng sức đề kháng, tránh sự tái phát của bệnh cũng như cần kiểm tra lại thường xuyên sau quá trình chữa trị.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom