Bí Quyết Giúp Bạn Gái Tự Tin Khi Mặc Váy

fasmenow89

New member
User ID
84996
Tham gia
28 Tháng tư 2015
Bài viết
1
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Những ngày hè nóng nực phía trước chắc chắn sẽ đánh dấu trở lại và thống trị của những mẫu chân váy đẹp. Nữ tính, dịu dàng và hấp dẫn là ưu điểm mà những trang phục này mang lại cho người mặc. Vậy nhưng, bên cạnh những bạn gái tự tin khi mặc váy thì có không ít bạn nữ cảm thấy e dè trong trang phục này. Nếu bạn là một trong số các cô nàng thuộc tuýp thứ 2 thì hãy đọc bài viết dưới đây. Nó là giành cho bạn. Tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết để bạn tự tin hơn khi mặc váy.

Chọn kiểu váy và chiều dài váy phù hợp

Có nhiều kiểu váy đẹp mà bạn có thể lựa chọn. Một là bạn có thể mặc chân váy. Hai là mặc váy liền thân. Tuy nhiên, cho dù sự chọn lựa là như thế nào đi chăng nữa thì bạn nên chú ý đến chiều dài của nó.

Chiều dài váy phải phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Ví dụ, bạn không nên mặc những chiếc váy có chiều dài quá ngắn để đi làm. Hoặc khi đi chơi thì không nhất thiết phải mặc những chiếc chân váy quá dài và kín đáo.

Để kiểm tra xem chiều dài của nó có phù hợp với chiều cao cơ thể của bạn hay không thì hãy mặc thử và cử động ở một số tư thế như đứng lên, ngồi xuống và vắt chéo chân. Nếu bạn cảm thấy kín đáo thì đó là một mẫu váy phù hợp.

Chọn cách mix đồ phù hợp

Để việc mặc váy trở lên tự tin hơn thì bạn gái cũng nên chọn cho mình được những style ăn mặc phù hợp với cá tính của bạn. Về cơ bản thì bạn có thể mặc áo phông hay áo sơ mi để hoàn thiện bộ cánh của mình. Những bạn gái công sở có thể khoác bên ngoài cùng áo blazer, vest hay jacket.

Để làm bộ đồ trở lên màu sắc hơn thì bạn đừng quên tạo điểm nhấn cho bộ đồ bằng cách sử dụng thêm những trang sức, phụ kiện như các loại vòng cổ, vòng tay.

Nếu không thích để chân trần thì bạn có thể sử dụng thêm quần tất hay legging. Cuối cùng, một đôi giày đế bệt hoặc giày cao gót công sở sẽ là quá đủ để bạn có được một diện mạo hoàn hảo.

Chúc các bạn luôn tự tin và xinh đẹp !
 

Trần Thế Hiển

New member
User ID
183289
Tham gia
11 Tháng một 2022
Bài viết
72
Điểm tương tác
0
Đồng
0
Làm thế nào để con học online tại nhà hiệu quả?

- Dịch Covid, các con phải học online trên máy tính, bố mẹ thường khó kiểm soát được các bé truy cập máy tính làm gì và lên mạng xem những nội dung gì ?

- Thay vì học tập, rất nhiều con thường xuyên dùng máy tính chơi Game, lướt FB, xem YouTube ... thâu đêm suốt sáng

- Tệ hơn, trẻ truy cập các trang web đen dù vô tình hay hữu ý

✅ Thấu hiểu những nỗi lo trên của các bậc phụ huynh, VTEC Software đã phát triển Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính #VAPU, là người bạn đồng hành của các bậc phụ huynh trong việc quản lý và giám sát con cái.

#VAPU có các tính năng ưu việt:

Cài đặt khung giờ con được sử dụng máy tính

Cài đặt khung giờ con được phép vào mạng

Tự động chặn tất cả web đen, game online

Tự động khoá các Game offline cài trên máy tính (New!)

Tuỳ chọn chặn mạng xã hội Facebook, youtube

Theo dõi nhật ký truy cập Internet của con

Tự động chụp ảnh màn hình máy tính gửi về hàng ngày cho bố mẹ

Tự động cập nhật danh sách web đen, game online trên mạng hàng ngày về máy bằng hệ thống AI từ máy chủ.

Và nhiều tính năng khác

Với hơn 10 năm phát triển, VAPU đã tích lũy kho dữ liệu 30.000 web đen và game online bị chặn, trở thành công cụ hữu hiệu được hàng chục ngàn phụ huynh tin dùng. Với VAPU, phụ huynh yên tâm cho con sử dụng máy tính, lướt web lành mạnh, dễ dàng theo dõi và quản lý việc dụng máy tính của con.

Giá sử dụng full tính năng chỉ 500K cho 12 tháng - chỉ 42K mỗi tháng. Hãy inbox ngay để có được giải pháp bảo vệ con yêu của bạn !

>>> VAPU cam kết: ✔️ Dùng thử full chức năng miễn phí ! ✔️ Cài đặt trực tiếp, hỗ trợ kĩ thuật 24/7 ! ✔️ Hoàn tiền ngay nếu không hài lòng về sản phẩm !

---------

Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU

☎Liên hệ :

Mrs. Ngọc: 0968.909.203

Email: vapu.sales@gmail.com

Website: Vapu.com.vn
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom