Vùng Kín Ra Nhiều Dịch Nhờn Có Nguy Hiểm Không?

Nguyễn Cẩm Tú

New member
User ID
84471
Tham gia
23 Tháng tư 2015
Bài viết
4
Điểm tương tác
0
Tuổi
32
Đồng
0
Dịch tiết âm đạo đảm nhận chức năng bảo vệ quan trọng trong hệ thống các bộ phận sinh sản của nữ giới. Dịch nhờn được tiết ra từ các tuyến bên trong âm đạo và cổ tử cung, mang theo các tế bào chết và vi khuẩn. Điều này giúp giữ cho âm đạo sạch sẽ và ngăn ngừa nhiễm trùng. Vậy dịch nhờn ra nhiều có nguy hiểm không?
Hầu hết các trường hợp, dịch tiết âm đạo là hoàn toàn bình thường. Số lượng dịch tiết có thể khác nhau, cũng như có mùi và màu khác nhau, tùy thuộc vào từng khoảng thời gian trong một chu kỳ.

Ví dụ, dịch tiết âm đạo sẽ ra nhiều nếu bạn đang trong ngày rụng trứng, hoặc bạn đang nuôi con bằng sữa mẹ, hoặc do sự kích thích tình dục. Mùi của dịch tiết âm đạo có thể khác nhau nếu bạn đang mang thai hoặc do bạn không chăm làm vệ sinh cá nhân, vệ sinh vùng kín.

Những thay đổi trên không phải là dấu hiệu đáng báo động. Tuy nhiên, nếu màu sắc, mùi, hoặc độ kết dính của dịch tiết âm đạo có nhiều dấu hiệu bất thường, đặc biệt khi xuất hiện cùng triệu chứng ngứa hoặc nóng rát ở âm đạo, bạn có thể bị nhiễm trùng hoặc mắc các bệnh viêm âm đạo khác. Khi đó bạn nên đi khám phụ khoa để được điều trị sơm.

Hãy gọi (08) 3960 9999 để được các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa 3 tháng 2 tư vấn miễn phí về vùng kín ra nhiều dịch nhờn có nguy hiểm không và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom