Hướng Dẫn Chị Em Sử Dụng Máy Hút Bụi Để Làm Sạch Phòng Khách

giadunghanoi

Kinh nghiệm hay
User ID
57500
Tham gia
9 Tháng sáu 2014
Bài viết
25
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Địa chỉ
Hà Nội
Đồng
0
Phòng khách là nơi tiếp khách nên rất cần được vệ sinh một cách sạch sẽ. Bài viết nãy sẽ giúp chị em phụ nữ sử dụng máy hút bụi để vệ sinh phòng khách nhà mình một cách nhanh chóng mà làm sạch bụi cực kỳ hiệu quả.
Các bước làm sạch bụi trong phòng khách
cach-thuc-hut-bui-lam-sach-phong-khach-1.jpg


Bước 1: Dành 15 phút đầu để dọn dẹp đồ đạc trong phòng khách. Điều đó không có nghĩa là di dời đồ đạc mà là dọn dẹp những vật dụng nhỏ và sắp xếp chúng một cách ngăn nắp để việc hút bụi trở nên hiệu quả và an toàn hơn.

Bước 2: Xem xét các bức tường và góc tường nếu có bám bụi thì bạn cần dùng chổi hoặc giẻ để gạt sạch chúng xuống nền phòng.

Bước 3: Làm sạch bụi bám vào đồ đạc trong phòng khách. Ví dụ như khung ảnh, quạt điện, quạt trần, đèn, kệ, tủ, bàn, tivi,..

Bước 4: Sau khi làm sạch bụi trong không gian phòng khách thì bạn tiếp tục sử dụng máy hút bụi để làm sạch ghế sofa, thảm, sàn phòng, thậm chí là những vị trí khuất như gầm bàn, gầm ghế, gầm tủ, gầm kệ,… Để có thể làm sạch một cách triệt để, hiệu quả và an toàn cho vật dụng trong phòng, bạn nên chọn một loại máy hút bụi tốt với nhiều tính năng được cài đặt sẵn phù hợp với từng vị trí hút.

Lời khuyên dành cho bạn
cach-thuc-hut-bui-lam-sach-phong-khach-2.jpg


- Bạn nên làm sạch đồ đạc trước khi tiến hành hút bụi bởi nếu chỉ hút bụi sàn nhà thì bụi bẩn bám trên đồ đạc cũng sẽ làm bẩn lại chúng. Hơn nữa, trông không gian phòng khách của bạn sẽ không được sạch sẽ nếu bạn chỉ dùng máy hút bụi với sàn, ghế sofa và thảm.

- Trong quá trình hút bụi, bạn có thể nghe một bản nhạc yêu thích. Điều đó giúp cho thời gian trôi nhanh hơn và công việc của bạn cũng sẽ thú vị hơn rất nhiều. Hay như bạn có thể nghe những đoạn băng ngoại ngữ. Kết hợp công việc nhà với học tập chắc hẳn là một ý tưởng không hề tồi chút nào. Bạn có thể tham khảo thêm mẹo hút bụi nhanh tại đây.

Các dụng cụ cần thiết để làm sạch
cach-thuc-hut-bui-lam-sach-phong-khach-4.jpg


Để tiến hành những bước công việc trên, có thể bạn sẽ phải cần đến nhiều vật dụng khác thay vì chỉ sử dụng một chiếc máy hút bụi. Các vật dụng cần thiết để bạn có thể làm sạch phòng khách của mình một cách triệt để như: Các loại khăn lau; thùng nhỏ có tay cầm để xách nước; miếng bọt biển; chất tẩy rửa nhẹ nhàng; và đặc biệt là một chiếc máy hút bụi tốt và tiện lợi.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom