Ăn Uống Như Thế Nào Để Giảm Béo?

socialnv112

New member
User ID
84107
Tham gia
20 Tháng tư 2015
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến cân nặng của bạn. Nếu như bạn đang trong giai đoạn giảm béo thì hãy để ý những điều dưới đây để xây dựng cho mình một thực đơn giảm béo hằng ngày.



Cắt giảm hấp thụ carbohydrates


Thay đổi tỷ lệ carbohydrates và protein trong chế độ ăn để giảm lượng tinh bột và bổ sung protein nhiều hơn. Tinh bột có nhiều trong các loại thực phẩm như gạo, khoai tây, mì ống, bánh mì… Khi tiêu thụ một lượng tinh bột lớn dẫn đến thừa chất béo tập trung ở hông và đùi. Nên ăn thêm bánh bột mì, các món ăn từ lúa mì nguyên chất hay ngũ cốc… Bạn có thể ăn các loại thực phẩm như cá và thịt gà bỏ da. Nhưng hãy ăn với lượng vừa phải. Ăn nhiều rau nấu chín, rau salad hoặc súp. Điều này giúp duy trì sự cân bằng axit-kiềm trong chế độ ăn giàu protein. Uống rất nhiều nước lọc, đảm bảo 2.5 – 3l/ngày.


>> Tìm hiểu thêm: Giảm cân bằng cà chua như thế nào mới hiệu quả?


Cắt giảm hấp thụ chất béo


Việc bạn cần làm là kiểm tra số lượng, loại dầu và chất béo trong chế độ ăn uống. Một số người khi ăn chất béo như bơ, pho mát, sữa và sữa đặc sẽ tích tụ ở hông và đùi. Do vậy, biện pháp hiệu quả nhất là nên hạn chế chất béo, hoặc chuyển sang dùng các loại dầu ô liu hoặc dầu thực vật. Bạn nên tránh ăn những món rán quá nhiều dầu như khoai tây rán, ngũ cốc trộn dầu… Đồng thời bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn với các loại rau xanh, trái cây, bột mì…




Chế độ tập luyện và phương pháp tập


Bạn có thể lựa chọn một trong số môn thể theo dưới đây hoặc tự luyện tập tại nhà tùy theo sở thích và điều kiện bản thân. Nhưng hãy nhớ rằng bạn cần phải kiên trì, mỗi buổi tập ít nhất 45 phút, kết quả chỉ đến sau vài tháng luyện tập chăm chỉ.


>> Cách giảm cân bằng bột đậu cực kỳ hiệu quả


Với những chia sẻ trên hy vọng bạn có thể lên kế hoạch giảm cân phù hợp và đúng cách cho cơ thể của bạn. Chức các bạn thành công!
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom