Độc Chiêu Giảm Cân Với Chuối Cực Kỳ Hiệu Quả

socialnv112

New member
User ID
84107
Tham gia
20 Tháng tư 2015
Bài viết
17
Điểm tương tác
0
Tuổi
33
Đồng
0
Có rất nhiều phương pháp giảm cân tự nhiên hiệu quả. Dưới đây mình xin giới thiệu phương pháp giảm béo với chuôi, các bạn tham khảo nhé.


Các chất dinh dưỡng có trong chuối rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Nó có khả năng làm gia tăng năng lượng ngay tức thời cho cơ thể. Cho nên chỉ cần ăn 2 trái chuối là có thể cung cấp năng lượng cho người tập thể dục nặng hoặc chơi thể thao với cường độ cao và căng thẳng trong 90 phút. Chính vì vậy, các lực sĩ thường chọn chuối là thức ăn đứng đầu trong các loại trái cây để bồi dưỡng sau khi tập luyện.


Tạo cảm giác no lâu


Tuy chuối có khả năng tái tạo năng lượng cho cơ thể ngay tức thời nhưng chuối là một loại quả có năng lượng rất thấp. Nhờ đó mà khi ta ăn chuối vào sẽ có cảm giác no rất lâu và ít thèm những món ăn khác, giúp làm giảm lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể và đồng thời cân bằng năng lượng tiêu thụ cơ thể. Chuối giúp hạn chế cảm giác thèm ăn nhưng không gây hại cho cơ thể, tức là vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin, giúp bạn không những không tăng cân mà ngược lại giúp quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả hơn.


Giảm năng lượng nạp vào, tránh sự tích tụ mỡ


Ngoài các thành phần dinh dưỡng trên, quả chuối còn chứa một loại chất xơ khác có khả năng kháng tinh bột khiến cho tinh bột bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20 – 24% chất béo, từ đó làm giảm năng lượng nạp vào, tránh sự tích tụ mỡ thừa.


>> Xem thêm giảm béo đùi và bắp chân với nguyên liệu tự nhiên


Gia tăng năng lượng tức thời


Trong chuối có 3 loại đường thiên nhiên kết hợp với các chất xơ khiến cho nó có khả năng làm gia tăng năng lượng ngay tức thời cho cơ thể. Chính vì thế, chỉ cần ăn 2 trái chuối là bạn đã có thể cung cấp năng lượng cho người tập thể dục nặng hoặc chơi thể thao với cường độ cao, căng thẳng trong 90 phút.


Phòng ngừa một số bệnh


Cách giảm cân bằng chuối không chỉ mang đến kết quả giảm cân hiệu quả mà hơn vậy việc dùng trái chuối để giảm cân còn giúp cơ thể phòng và chữa trị một số bệnh như: thanh lọc máu, giảm cholesterol, phòng chống stress, trị ho, điều trị bệnh trĩ… Đặc biệt, chuối được biết đến là loại quả giảm béo, bởi chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt.


>> Tìm hiểu thêm cách giảm mỡ ở đùi hiệu quả và an toàn


Bất kỳ phương pháp giảm béo nào đều đòi hỏi sự kiên trì và nghiêm khắc của bản thân mới đạt được hiệu quả. Vì thế khi áp dụng các biện pháp giảm cân bạn nên tuân thủ đúng các yêu cầu theo nguyên tắc đặt ra.
 

Tạo một tài khoản hoặc đăng nhập để bình luận

You must be a member in order to leave a comment

Tạo tài khoản

Create an account on our community. It's easy!

Đăng nhập

Already have an account? Log in here.

Bài tương tự

Bài Mới

Bên trên Bottom